เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก กับ  ศิลปินสาวคนดังจากยุค 90  “บริทนีย์ สเปียร์ส” (Britney Spears) ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความร่วมกับแซม อัสการี” (Sam Asghari) คู่หมั้นรุ่นน้อง แจ้งข่าวเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว britneyspears และ samasghari  ว่าแท้งลูกคนที่ 3″ ช่วงยังครรภ์อ่อน โดยก่อนหน้านี้ ย้อนไปเมื่อวันที่(11 เมษายน 65) เคยออกมาแจ้งข่าวดีเรื่องกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 นั่นเอง

โดยบริทนีย์ สเปียร์ส” (Britney Spears)  ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม britneyspears  แจ้งข่าวเศร้าที่เขียนระบุว่าต้องขอแจ้งข่าวร้ายเรื่องที่เราได้สูญเสียลูกน้อย ซึ่งถือเป็นสิ่งที่แสนมหัศจรรย์ของเราทั้งคู่ในช่วงต้นของการตั้งครรภ์ ถือเป็นข่าวการสูญเสียที่ไม่ว่าพ่อแม่คนไหนก็ยากที่จะรับได้ อาจจะเพราะเรารีบแจ้งข่าวนี้กับทุกคนมากจนเกินไปในช่วงที่ยังครรภ์อ่อน ไม่ได้รอจนทุกอย่างเข้าที่เข้าทางเสียก่อนเพราะเราทั้งดีใจและตื่นเต้นที่จะได้แชร์ข่าวการตั้งท้องทายาทด้วยกันกับทุกคน  เราจะพยายามกันใหม่เพื่อจะสร้างครอบครัวใหญ่ของเรา ขอขอบคุณสำหรับทุกแรงสนับสนุนและความห่วงใยจากทุกคน

ซึ่งหลังจากที่บริทนีย์ สเปียร์ส” (Britney Spears) โพสต์แจ้งข่าวเศร้าแท้งลูกคนที่ 3″ ด้านแซม อัสการี” (Sam Asghari) คู่หมั้นรุ่นน้องของบริทนีย์ สเปียร์สก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าเราจะได้พบกับปาฏิหาริย์อีกครั้งในอีกไม่นานที่รักขณะที่ปารีส ฮิลตัน” (Paris Hilton) คนสนิทบริทนีย์ สเปียร์สก็เข้ามาแสดงความเสียใจว่าพี่เสียใจด้วยน้องสาว ถ้าต้องการกำลังใจพี่อยู่ตรงนี้เสมอ ขอส่งความรักและพลังใจให้” และนอกจากนี้ก็ยังมีแฟนเพลงทั่วโลกที่แห่ส่งกำลังใจเกือบ 7 หมื่นข้อความ ให้กับ  “บริทนีย์ สเปียร์ส” (Britney Spears) อีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอดสามี ป๊อก เซอร์ไพรส์วันเกิด อลังการงานใหญ่ มาร์กี้ ถึงกับอึ้ง!?

“กวาง กมลชนก” ตอบชัดความสัมพันธ์ กับ บิ๊กวิศรุต คืออะไร ที่หลายคนไม่ค่อยรู้