เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีดราม่าร้อนของอินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง นัท นิสามณี หลังแอ็กเคานต์รายหนึ่งในทวิตเตอร์ออกมาแฉว่าเธอได้ก๊อปคอนเทนต์ โดยไม่ได้มีการทักไปขออนุญาต

ล่าสุดมีคนออกมาแฉทางด้านนัทนิสาในกลุ่มจ๊อกจ๊อก Neverdie” ว่ามีคนทักไปหาทางด้านของแอ็กเคานต์คอนเทนต์รายหนึ่งในทวิตเตอร์ ที่มักจะหาเรื่องราวความสยองขวัญของต่างประเทศ มาเล่าในทวิตเตอร์อยู่เป็นประจำ ว่ามีอยู่คลิปหนึ่งของนัทนิสาได้เล่าเรื่องเรื่องเดียวกันที่เจ้าตัวนำมาแปลลงในทวิตเตอร์

ซึ่งเจ้าของแอ็กเคานต์ดังกล่าวได้เล่าว่าสอบถามนะคะ ล่าสุดมีฟลวทักมาว่าช่องยูทูบช่องนี้นำข้อมูลที่เราสรุปรวบรวมและแปลเองทั้งหมดในเธรดนี้มาทำคลิปโดยที่ไม่ได้ขออนุญาตก่อน คือเราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ เพราะถ้าเนื้อหาเป็นเรื่องเดียวกันไม่เท่าไหร่ แต่คำพูดแม้กระทั่งชื่อเล่นที่เราเรียกฆาตกรและภาพที่ใช้ยังตรงกับในเธรดขนาดนี้

ซึ่งคนที่ได้เห็นโพสต์นี้จากในกลุ่มจ๊อกจ๊อกNeverdie ก็เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก มีบางส่วนที่บอกว่า คลิปนี้ไม่ใช่คลิปแรกที่เจ้าตัวก็อปเนื้อของแอ็กเคานต์นี้มา ยังมีคลิปอื่น ในช่องอีกด้วย หรือสไตล์ของคอนเทนต์ที่แต่งหน้าไปด้วยเล่าเรื่องราวต่าง ไปด้วย ก็มีคนออกมาพูดว่าคล้ายยูทูบเบอร์ต่างชาติคนหนึ่ง ซึ่งก็มีคนทำแบบนี้เหมือนกัน

ล่าสุดหลังจากที่เป็นเรื่องดราม่าเกิดขึ้น ทางด้านของ นัทนิสา ก็ได้มีการให้ทีมงานติดต่อไปทางเจ้าของแอ็กเคานต์รายนี้ในทวิตเตอร์ และโพสต์ข้อความขอโทษที่ไม่ได้มีการขออนุญาตเอาเนื้อหามาใช้ก่อน พร้อมทั้งมีการแท็กให้เครดิตกับทางด้านแอ็กเคานต์ดังกล่าวเพิ่มเติมใต้คลิปของตัวเอง

แต่งานนี้ก็ยังคงมีคนเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าเจ้าตัวกันอยู่ ว่าถ้าไม่มีคนออกมาแฉก็คงไม่ออกมาให้เครดิต โดยมีการพูดถึงเคสในอดีตของเจ้าตัวที่เคยมีออกมาในลักษณะเดียวกันนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ ศุภชัย” ลั่นวอนแฟนคลับทุกคนอย่าฟ้อง “อั้ม พัชราภา” ไม่งั้นมีเรื่อง!?

ช็อก ปิดฉากรัก คู่รักต่างวัย ขาเตียงหัก เตรียมหย่า จบเส้นทางรักในเวลา 2 ปี