เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 กำลังเป็นดราม่าร้อนระอุในตอนนี้ เมื่อมีหนุ่มที่เป็นช่างสักคนหนึ่ง ออกมาเผยประสบการณ์ที่ถูกว่าจ้างจากเน็ตไอดอลคนหนึ่ง ให้ไปสักถึงที่บ้าน แต่กลับถูกเน็ตไอดอลขอเคลม ตื๊อจนถึงนาทีสุดท้าย และกลายเป็นไม่ได้สัก ต้องตีรถกลับ กทม. ฟรี

เน็ตไอดอลติดต่อช่างสัก แต่ไป ๆ มาจะขอดูของลับ ปฏิเสธไปแล้วแต่ยังยื้อ โชว์เงินกะฟาดหัว

ทั้งนี้ ช่างสักคนหนึ่ง ได้ออกมาเผยว่า มีเน็ตไอดอลคนหนึ่งได้ติดต่อมาเพื่อสักกับตน แต่ให้ไปสักที่บ้าน ระยะทาง 800 กม. จึงมีการพูดคุยตกลงกันในแชต

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเน็ตไอดอลคนนี้ เริ่มมีท่าทีแปลก ๆ ด้วยการพิมพ์มาเพื่อขอมีอะไรด้วย อยากเป็นแฟน มาอยู่ด้วยกันได้ไหม มีการขอดูของลับ อมของลับ พร้อมจ่าย ช่างสักก็ปฏิเสธไป และยืนยันว่าตนรับเฉพาะงานสักเท่านั้น

เน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสัก

เมื่อตกลงกันได้แล้ว ช่างสักก็ขับรถไปที่บ้านเน็ตไอดอล ถึงประมาณช่วงเช้า ตนนั่งรอหน้าบ้านเพราะเน็ตไอดอลกำลังถ่ายคลิปกับยูทูบเบอร์ท่านอื่น ซึ่งระหว่างนั้น เน็ตไอดอลก็ตามตื๊อไม่ขาด ขอมีอะไรด้วย เมื่อช่างสักปฏิเสธ เน็ตไอดอลก็เลยโชว์เงินให้ดูและบอกว่า “เงินกูเยอะพอที่จะเอามึงได้ก็แล้วกัน”

จนกระทั่งช่วงเย็น เน็ตไอดอลได้ทักมาอีกว่า เน็ตไอดอลจ้างช่างมาแล้ว ทำไมไม่มาดูแล แบบนี้จะให้เงินอย่างไร ซึ่งทางช่างสักก็ตอบไปว่า ตนแค่มาทำงานสักเท่านั้น ไม่ใช่หน้าที่ที่ต้องไปดูแลอะไร ถ้าอยากได้เด็กเอนเตอร์เทน ก็ไปจ้างเด็กมาเอนเตอร์เทน ไม่ใช่มาจ้างช่างสัก จนทำให้เน็ตไอดอลไม่พอใจ และบอกว่าจะยกเลิกงานสัก และให้เงินค่าน้ำมันรถแทน

            ด้านช่างสักก็ไม่ยอม บอกว่าตนขับรถมา 800 กม. ได้แค่ค่าน้ำมันอย่างไรก็ไม่คุ้ม พอมาถึงเน็ตไอดอลก็ซื้อเคเอฟซีให้กินตอนเช้าเท่านั้น ตนไม่ได้พักผ่อน พอตอนเย็นออกไปซื้อน้ำ ก็โดนทักมาว่าทำอะไรตามใจ และเมื่อไม่พอใจก็จะยกเลิกงานกันดื้อ ๆ ช่างสักเลยบอกว่าถ้าจะช่วยแค่ค่าน้ำมัน ตนไม่เอาก็ได้ มันไม่ใช่เรื่องแค่ค่าน้ำมัน แต่มันคือเรื่องของเวลาและรายได้ และความเสี่ยงที่ขับรถมาอีก

“ผมก็เลยตัดสินใจไม่สักแล้วจะกลับบ้าน ผมเสียเวลา เสียรายได้ไปสองวัน ถ้าผมอยู่ร้านสักทำเงินหลักหมื่นต่อวัน ต้องเสียเวลาขับรถมาหาคุณ แล้วยกเลิกงานสักแบบนี้ ผมไม่โอเค อย่าคิดว่าเป็นคนดังแล้วจะทำอะไรก็ได้ มีตังค์แล้วจะเคลียร์ปัญหาได้ เป็นคนดังแล้วจะมีคนมาช่วยเหลือ เขาไม่ช่วยคนผิดหรอกนะลุง เสียเวลาผมมากเลยขับรถก็ไกล นอนก็ไม่ให้นอนพักขับกลับต่อตอนดึก”

เน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสัก

เผยแชตคุยกับเน็ตไอดอล สองแง่สองง่ามมาครบ ขออม…ได้ไหม

นอกจากนี้ ช่างสักคนดังกล่าวยังเผยให้เห็นแชตที่คุยกับเน็ตไอดอล ซึ่งเมื่อส่งข้อความสองแง่สองง่ามแล้ว เน็ตไอดอลจะยกเลิกการส่งข้อความทันที แต่มีข้อความบางส่วนที่ช่างสักสามารถแคปไว้ได้ทัน เช่น “สรุปเราแอบกินกันได้ใช่ไหมครับ” “มาครับ พี่ให้ 20,000” “แอบมีอะไรกันได้ไหม” “พี่…ก็ได้ ขอนะ” ซึ่งทางช่างสักก็พยายามประนีประนอม และปฏิเสธอย่างสุภาพว่าตนรักอาชีพของตน ตนชอบสัก และสุดท้ายจบบทสนทนาที่ช่างสักตำหนิเน็ตไอดอลว่า ตนเสียเวลามาจาก กทม. แต่พอถึงหน้างานกลับบอกเลิกงาน เพราะไม่ยอมมีอะไรกัน มันใช่เหรอ ตนมาด้วยใจ ทำแบบนี้เสียความรู้สึก

เน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสัก

เน็ตไอดอลเหมารวม เคยจ้างรุ่นน้องช่างสักมาเอนเตอร์เทน นึกว่าช่างสักจะทำด้วย คนละคนกันแล้ว

นอกจากนี้ ยังพบว่า เน็ตไอดอลคนนี้เคยซื้อกินกับรุ่นน้องของช่างสัก แต่กลับกลายเป็นว่าเน็ตไอดอลเหมารวมว่าจะสามารถซื้อกินกับช่างสักได้ด้วย ซึ่งต่อมาทางเน็ตไอดอลก็ส่งข้อความมาต่อว่าช่างสักว่า สักรูปปลาคาร์พ ได้ปลาดุกคลองเตย อยากทำอะไรก็ทำ ให้โอกาสดังไปแล้ว แต่จะดังหรือดับก็ไม่รู้เหมือนกัน ซึ่งช่างสักก็บอกว่า ตนไม่ได้อยากดัง ตนคือผู้เสียหาย ตนไม่ผิดและไม่กลัวด้วย เรื่องรุ่นน้องก็ส่วนรุ่นน้องไม่เกี่ยวกับตน และเน็ตไอดอลก็ไม่มีสิทธิ์มาพูดแบบนี้กับตนตั้งแต่แรก

ออนไลน์ชี้เป้า เน็ตไอดอลคนนี้คือใคร คำใบ้อย่างชัด

ด้านโลกออนไลน์ได้พากันชี้เป้าเน็ตไอดอลคนดังกล่าวว่าเป็นใคร โดยมีคำใบ้เช่น มีอายุ เป็นเน็ตไอดอล มีผมหงอก มีคำอุทานติดปาก ซึ่งทางช่างสักก็ได้โพสต์แฮชแท็กคำใบ้ที่ค่อนข้างชัดว่า อ.น.ม. จนคนร้องอ๋อเลยว่าเป็นใคร

เน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสักเน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสัก

เน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสัก

เน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสัก

เน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสัก

เน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสัก

เน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสัก

เน็ตไอดอลขอมีอะไรกับช่างสัก