เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ยังเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ ไอซ์ อภิษฏา ที่ถูกสาวปริศนาออกมาแฉว่าเธอใช้สามีร่วมกับไอซ์ แถมยังมีสาวอีกหลายคนโดนหลอกขายฝัน แต่ถึงเรื่องราวจะผ่านไปหลายวัน ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้จากเจ้าตัว เพราะยังคงท่องเที่ยวอยู่ที่อเมริกา

ล่าสุด (9 สิงหาคม 2565) แอม ผู้จัดการส่วนตัวของ ไอซ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ แฉ ว่า ตอนนี้ไอซ์อยู่กับสามีที่อเมริกา กับเรื่องที่เกิดขึ้นเราก็ไม่รู้เลยว่าเรื่องมันเกิดขึ้นได้ยังไง ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมาก็มีคนมาถามเราเยอะ เราก็ได้ส่งเรื่องนี้ไปบอกเอง แต่พอเขาเห็นข่าวเขาก็ไม่ได้สนใจ ส่งกลับมาบอกว่า แม่แค่นี้ก่อนขอไปช้อปปิ้ง กินข้าว กับสามีต่อก่อน

เขาถามเราต่อแค่เรื่องงานที่หลังจากกลับไปแล้วจะมีงาน จะอัดรายการอะไรบ้าง แล้วเขาก็ไม่ได้ถามถึงเรื่องดราม่าเลย เขาไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นเลย ข้ามไปเลย ส่วนเรื่องที่ว่าเป็นเศรษฐี 1 ใน 5 ที่ฝรั่งเศสจริงไหม อันนี้ไม่ทราบจริง ต้องให้ไอซ์มาตอบเอง เรื่องแหวนเพชรอันนี้คือสวยมาก

      ด้านหวานเจี๊ยบก็ยืนยันว่า เคยเจอตัวจริงแล้วตอนไปเดินห้าง เราไปเจอในช็อป เข้าไปทักทาย เขาก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาจะปิดบังอะไร ไอซ์ก็แนะนำให้รู้จัก ขณะที่แอมก็เผยว่าใครอยากเจอไอซ์กับสามีก็ให้ไปเดินห้าง เพราะเขาไปเดินปกติ แค่ไม่ได้ถ่ายรูปลงโซเชียล

ประเด็นที่บอกว่าไอซ์รู้อยู่แล้วว่าผู้ชายมีเมียเยอะ ที่แต่งเพราะอยากได้ของแบรนด์เนม มดดำก็บอกว่าไอซ์ซื้อเองตลอด แถมซื้อมาขายไป ฉลาดทำธุรกิจ ไม่ได้ฟุ่มเฟือย ซื้อมาออกงานก็เอาไปให้เช่าต่อที่ร้านเขา ทางผู้จัดการก็เผยว่า ไอซ์ทำงานมาตั้งแต่เด็ก เงินที่ได้มาก็เลี้ยงดูพ่อแม่และให้ตัวเอง ซึ่งเขาก็ใช้ของแบรนด์เนมมานานแล้ว

       ไอซ์กับผู้ชายคนนี้มารู้จักกันได้เพราะไอซ์ไปทำผมที่ร้าน ก้อง ไฮฟ์ซาลอน แล้วไอซ์ถ่ายรูปอยู่หน้ากระจก ก้องเขาเลยแกล้งเพื่อนถ่ายรูปไอซ์ลงสตอรี่ ทางด้านฝ่ายชายเขาเลยทักไปหาก้อง เพราะก้องรู้จักอยู่แล้ว แล้วฝ่ายชายอยากรู้จักไอซ์เลยพยายามติดต่อ และช่วงนั้นโควิด ไอซ์เลยไปเช่าบ้านอยู่ที่หัวหินกับคุณพ่อคุณแม่ แล้วฝ่ายชายก็ขอนัดเจอแต่เขาก็ไม่ไป แต่ครั้งที่ 3 ก้องด่าไอซ์ก็เลยมาเจอกัน ฉะนั้นตัดเรื่องไปเจอตามแอปพลิเคชันออกได้เลย ซึ่งเรื่องราวพวกนี้เราพูดในรายการของไอซ์ไปแล้ว

เรื่องที่เขาเป็นเศรษฐีฝรั่งเศสติด 1 ใน 5 ก็รอให้ไอซ์มาตอบเพราะเราไม่ได้สนใจตรงนี้ เพราะเราไม่ได้สนใจว่าเขาจะดังขนาดไหน เรามองแค่ว่าผู้ชายที่จะเข้ามาอยู่ในชีวิตน้องดูแลน้องดีไหม น้องมีความสุขไหม เขารักน้องดีไหมถามตอบโจทย์ก็จบ ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา 2 คน ส่วนหวานเจี๊ยบก็บอกว่า ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องที่น่ายินดีของเขาดีกว่า

        แอม ยังเผยอีกว่า คนนี้เป็นใครเคยเห็นหน้าหรือเปล่า เขายังไม่กล้าเปิดหน้าเลย ตอนนี้ทางด้านไอซ์ไม่ได้เครียดอะไร ไม่ได้พูดถึงและเอ่ยถึงเลย เขาก็ฟังแล้วก็บอกเหรอ แล้วก็ถามเรื่องงานเท่านั้นเพราะเวลาเราไม่ตรงกันด้วย เราคุยแค่เรื่องงานเพราะเขาชอบทำงาน เขายังบอกว่าท้องแล้วแต่ยังทำงานต่อได้ ต้องเลี้ยงพ่อแม่

เขาไม่ซีเรียสใช้ชีวิตปกติ ยังลั้ลลาใช้ชีวิตปกติในที่ต่าง อยู่เลยนางอยู่กับสามี บ้านเขาอยู่ในหุบเขา ติดต่อไม่ค่อยได้เพราะบ้านไม่ค่อยมีสัญญาณ เพื่อนบ้านคือกวาง และเดี๋ยวเขาพร้อมจะออกมาพูดเอง เท่าที่ดูก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรส่วนงานแต่งงานฝ่ายชายก็ตามใจว่าจะจัดหรือไม่จัด แต่ด้านไอซ์บอกว่าไม่เอาขี้เกียจยืนถ่ายรูปนานเมื่อย คือไม่จัดเลย สรุปว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีผลกระทบ และเราก็ไม่รู้ว่าคนที่สร้างเรื่องเป็นใคร


ส่วนประเด็นเรื่องที่หมอลักษณ์เคยทักว่าปี 65 จะมีคนมาจับทำให้ท้อง ไอซ์ก็เคยมาปรึกษา แต่เขาก็คิดว่าอายุขนาดนี้แล้วใครจะมาจับ แต่ถ้าเกิดขึ้นจริงก็แม่นมาก ซึ่งก็ท้องจริง และห้ามจัดงานใหญ่ ให้อยู่เงียบ จะราบรื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วุ้นเส้น ออกมาเผยถึงเรื่องปม ไอซ์ ใช้สามีร่วมกันกับคนอื่น ว่าแบบนี้…?

แห่โยงพระเอกดังเอี่ยวข่าวลือ ปราง – โต้ง ทูพี ส่อแววรักร้าว