เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายอนุพงษ์ โชติพงษ์ อายุ 23 ปี พนักงานเติมน้ำมันปั๊ม ปตท. สาขาแยกเกษมพล ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังถูกลูกค้าเป็นชายวัยกลางคน รูปร่างอ้วนไว้หนวดเครา อายุราว 40-50 ปี ขับรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อแลมโบกินี สีแดง ทะเบียน ขง 7 ชลบุรี กระจกหลังแปะสติกเกอร์ “เรารักมาบยางพร” เข้ามาจอดเติมน้ำมัน ก่อนจะทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน เบื้องต้น ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พลูตาหลวง แล้ว

นายอนุพงษ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ รถคันดังกล่าว ได้มาจอดเติมน้ำมัน เต็มถัง หลังเติมเสร็จขณะกำลังปิดถังน้ำมัน ฝาได้หล่นไปกระทบกับตัวรถ ทำให้มีน้ำมันกระเด็นไปติดสีรถ ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าของรถเกิดความไม่พอใจ ต่อว่า “รู้ไหมน้ำมันมันกัดสี เดี๋ยวกูตบเลย”เด็กปั๊มได้พยายามกล่าวขอโทษแล้ว แต่ไม่เป็นผล เจ้าของรถได้ง้างแขนใช้หลังมือตบเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง ก่อนจะจ่ายเงิน และขับรถออกไป
“ตนจึงรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ตลอดระยะเวลา 3 ปีกับการยึดอาชีพเด็กปั๊มไม่เคยถูกใครกระทำเช่นนี้มาก่อน การที่นำเรื่องราวดังกล่าวออกมาเผยแพร่ รู้ว่าอาจเป็นอันตรายได้ แต่ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับผู้ใดอีก”

จากข้อมูลทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นลูกผู้ใหญ่บ้านชื่อดัง และครอบครัวนักการเมืองท้องถิ่น ในเขตพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับได้แล้ว หนุ่มปืนโหด ยิงกันในร้านเหล้า หัวร้อนเพราะพี่สาวโดนจับอวัยวะเพศ

ผู้ปกครองหัวร้อน ลูกถูกเด็กโตกว่ารังแก บุกถึงโรงเรียน ชกหน้าจนยับเยิน