เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เช้าวันนี้ 26 ต.ค. 65 เวลา 04.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุมีรถชนคนเดินออกกำลังกาย บนสะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม
จุดเกิดเหตุ พบศพ น.ส.กัญญา อายุ 62 ปี ใส่ชุดออกกำลังกาย สภาพขาขวาหักศีรษะแตกกระจาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชื่อนายพงษ์ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ขาขวาหัก กู้ภัยฯนำส่ง รพ.ชลบุรี
ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กจ 8061 มหาสารคาม สภาพด้านหน้ามีรอยชน และด้านท้ายรถพังยับเยิน โดยมีนายวรวุฒิ หรือแบงค์ อายุ 23 ปี นักฟุตบอลตำแหน่งผู้รักษาประตู ทีมฟุตบอลดัง และ ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย อ้างเป็นคนขับรถ ในสภาพคล้ายคนเมา ตำรวจเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ 184 มิลลิกรัม% แต่เจ้าตัวไม่ยอมเซ็นต์รับทราบ
สอบถามนายเสวต จีวัชรินทร์ ที่มาเดินออกกำลังกายเป็นคนเห็นเหตุการณ์เผยว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาเร็วมาก ได้ยินเสียงดัง ตนหันไปเห็นรถหมุนเฉี่ยวชนฟุตบาทมา ไฟกระจาย ตนจึงเอียงตัวหลบข้างสะพาน ส่วนผู้ตายและผู้บาดเจ็บ เดินบนถนนข้างที่มีการตีเส้นให้เป็นทางปั่นรถจักรยาน 2 ล้อ จึงถูกชนบาดเจ็บและเสียชีวิต
ต่อมามีชายใส่เสื้อขาวไม่ทราบชื่อ ขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว มา 2 คน กับชายรูปร่างใหญ่ โดยพยายามจะพาคนขับขึ้นรถไป แต่ทางตำรวจและกู้ภัยฯ ขวางไว้ไม่ให้ไป ก่อนที่ชายรูปร่างใหญ่ที่คล้ายอยู่ในอาการเมา กลับส่งเสียงโวยวายพูดจาหาเรื่องกู้ภัยฯ และด่าผู้สื่อข่าว พร้อมทั้งด่าตำรวจสายตรวจที่มาคุมสถานการณ์ และทำท่าชกแต่ตำรวจหลบทัน กู้ภัยฯและชาวบ้านจึงเข้าล๊อคตัว พูดให้สงบสติอารมณ์
จากการตรวจสอบชายรูปร่างใหญ่นั้นทราบชื่อ นายเฉลิมพงษ์ อายุ 36 ปี เป็นนักฟุตบอลตำแหน่งกองหลัง ทีมฟุตบอลดัง และอดีตนักเตะทีมชาติด้วย แต่ไม่มีใครแจ้งความเอาผิดอะไร จึงเดินทางกลับไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง