เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 04.30 น. ของวันที่ 15 เมษายน พ.ต.ท.สุวิทย์ พิศอ่อน สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตายที่บ้านศรีโยธิน ซอย 7 บ้านเลขที่เลขที่ 413/2 หมู่ 7 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุภายในบ้านพบศพนายวันชัย พงษ์คำผาย อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนโซฟา ในลักษณะนั่งหลังเบาะ ขาข้างขวาวางอยู่บนโต๊ะวางของ ที่ศีรษะและใบหน้าด้านขวาเปิดมาแรงกระสุนปืน เศษกะโหลกและมันสมองกระจายเต็มพื้น ส่วนปืนเป็นปืนลูกซองสั้นกระเด็นไปอยู่ห่างตัวประมาณเกือบ 3 เมตร ปลอกกระสุนขนาดเบอร์ 9 ยังคาอยู่ในรังเพลิง

 

สอบถามนางบุญจันทร์ อุดทักษะ อายุ 41 ปี ภรรยาผู้ตายเปิดเผยว่า สามีออกไปกินเหล้ากับเพื่อนกลับมาตอนตี 3 ครึ่ง จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นผู้ตายก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงยังไม่เห็นสามีกลับมา เห็นว่าผิดปกติเพราะทุกครั้งที่ทะเลาะกันผู้ต้องกลับมาเคลียร์ จึงขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามที่บ้านเกิดเหตุ เมื่อเข้าไปในบ้านเปิดไฟก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เห็นเลือดกระจายด้วยความตกใจจึงไปตามเพื่อนของผู้ตายมาดู พบว่าสามียิงตัวตายไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันบ่อยเนื่องจากผู้ตายชอบไปกินเหล้ากลับบ้านดึกเป็นประจำ ครั้งนี้ก็เช่นพอถูกด่าก็น้อยใจออกจากบ้านจนยิงตัวตายดังกล่าว

 

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปกินเหล้าฉลองสงกรานต์กับตนที่บ้าน จากนั้นก็กลับออกตอนเวลาประมาณ 03.30 น.ต่อมาประมาณ 1 ชั่วโมงภรรยาของผู้ตายก็มาตามว่าสามียิงตัวตายจึงมาดู ช่วงที่นั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันก็ไม่เห็นพูดว่าอะไร ส่วนนิสัยผู้ตายเป็นคนขี้ใจน้อย คาดว่าคงทะเลาะกับภรรยาแล้วยิงตัวตัวเองเสียชีวิต