เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อวัย 30 ปีเมาเหล้าแล้วตีลูกสาววัย 10 ขวบ ด้วยไม้แขวนเสื้อจนช้ำทั้งตัว เหตุไม่พอใจที่ลุกขึ้นไปเก็บที่นอนช้า เผยเวลาพ่อเมาจะโดนแบบนี้ประจำ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.วิภพ แช่มเรือง พงส.สภ.สาขลา จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนาย มานพ บุญเติม กำนันตำบลบ้านคลองสวน ว่ามีเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ ถูกพ่อใจร้ายเขี่ยนตีจนเป็นรอยพกช้ำทั่วตัวตัวหลายแห่ง บริเวณ บ้านเลขที่ 377/22  หมู่บ้านพีเคแลนด์ ซอย 1 หมู่ 2 ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์จังหวัดสมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เป็นทาวเฮ้าชั้นเดียวปลูกติดกันหลายหลัง พบ ด.ญ.เอ(นามสมมติ) อายุ 10  ตรวจสอบตามร่างกาย พบถูกตีด้วยไม้แขวนเสื้อเป็นรอยเขียวช้ำเป็นแนวยาว ตามแขนซ้าย ไหล่ซ้าย และแผ่นหลัง รวมไปถึงก้น มีรอยตีจำนวนมาก แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวไปตรวจรักษาที่ โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์

จากการสอบถาม ด.ญ.เอ (นามสมมุติ ) เล่าว่า ตัวเองเป็นลูกคนโต มีน้องสาวอีก 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 3 ขวบ ซึ่งปกติจะถูกพ่อแท้ ๆ ตีอยู่ประจำ แต่ว่าครั้งนี้หนักสุด โดยก่อนเกิดเหตุ ช่วงค่ำ พ่อเลิกงานกลับบ้านมาในสภาพเมาเหล้า แล้วมาเจอตนเองนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ ไม่ได้เก็บบ้าน เก็บที่นอนให้เป็นระเบียบตามที่พ่อบอกไว้ แต่กำลังจะลุกขึ้นไปเก็บ ซึ่งไม่ทันใจพ่อ พ่อเลยคว้าไม้แขวนเสื้อมาตีหลายสิบที แบบไม่ยั้งมือ จนปู่มาเห็นและเข้ามาห้าม พ่อเลยเลิกตีและเดินหนีออกจากบ้านไป นอกจากนี้ ด.ญ.เอ ยังบอกอีกว่า ด.ญ.เอ และน้องๆ จะถูกตีแบบนี้เป็นประจำ ถ้าพ่อเลิกงานกลับมาและกินเหล้ามาด้วย

นายธนากร ปู่ของเด็ก เผยว่า ลูกชายของตน มีอาชีพเป็นคนส่งแก็ส ชอบกินเหล้าเป็นประจำ และทุบตีลูกบ่อยครั้ง ถ้าไม่ถูกใจหรือลูกทำอะไรช้า ๆ วันนี้ตนได้เดินมาหาหลานสาวทั้ง 3 คนที่บ้าน เพื่อจะพาไปกินข้าวที่บ้านของตนเอง แต่เมื่อมาถึงเห็นลูกชายตีหลาน ครั้งนี้ทนไม่ได้ เพราะเห็นหลานเจ็บสงสารหลาน จึงขอแจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายเพื่อไม่ให้ก่อเหตุแบบนี้อีก

ร.ต.อ.วิภพ แช่มเรือง รองสว.(สอบสวน) สภ.สาขลา ได้มอบหมายให้ญาติดูแลเด็กๆและส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ว่าได้รับผลกระทบกับร่างกายส่วนไหนบ้าง และจะเร่งติดตามพ่อใจร้ายรายนี้ มาสอบสวนถึงสาเหตุของการกระทำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป