เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 29 พ.ย.60 นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายสุโข วุฑฒิโชติ สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกันปล่อยขบวนกิจกรรม “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” เพื่อร่วมวิ่งรับบริจาคเงินในส่วนที่ ตูน บอดี้สแลม วิ่งมาไม่ถึง โดยมีนักเรียนต่างๆ ในจังหวัดสมุทรปราการ คณะครู พ่อค้าแม่ค้าประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 400 คน

ทั้งนี้ หลังจากออกจากจุดสตาร์ตบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ขบวนได้วิ่งเข้าไปภายในตลาดปากน้ำ ถนนสายลวด ผ่านหน้า รพ.สมุทรปราการ วนกลับเข้าถนนท้ายบ้าน ผ่านตลาดวิบูรณ์ศรี เข้าสู่ศาลากลาง สิ้นสุดการวิ่ง รวมระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งระหว่างทางได้มีชาวสมุทรปราการให้ความสนใจออกมาร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุน พร้อมกับถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับพี่ตูน ที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้จำลองขึ้นมา กันเป็นจำนวนมาก

นายสุโข วุฑฒิโชติ สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า สำหรับ จ.สมุทรปราการ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ ตูน บอดี้สแลม ไม่ได้วิ่งผ่าน โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัยสมุทรปราการ และโรงเรียนต่างๆ คิดอยากจะช่วยสนับสนุนโครงการ จึงได้เชิญชวนผู้สนใจในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อนำเงินที่ได้จากการบริจาคทั้งหมด มอบให้กับท่านผู้ว่าราชการส่งต่อให้กับโครงการ ก้าวคนละก้าวต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ