เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตถสลด อัญ ท้ายนาวา เน็ตไอดอลสาวสวย รมควันดับคารถเก๋ง คาดเกิดจากภาวะความเครียด และโรคซึมเศร้า ซึ่งเจ้าตัวจะต้องไปขึ้นศาลคดีลักทรัพย์ หลังโซเชียลแชร์คลิปฉาวขโมยมือถือร้านแห่งหนึ่งในห้างกาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

เวลาประมาณ  07.55 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2562  ร.ต.อ.เกรียงเดช ปัญญาเหล็ก รองสารวัตรสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงใช้เตาถ่านจุดแล้ววางในรถเก๋ง ฆ่าตัวตายภายในรถ บริเวณซอย 1 บ้านประตูโขง ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน จึงเดินทางไปสอบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลบ้านกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจนิติเวชลำพูน และแพทย์เวรรพ.ลำพูน

ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้หญิงสภาพนอนตะแคง เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งสีชมพู ยี่ห้อนิสสันรุ่น มาร์ท หมายเลขทะเบียน ขษ 5374 เชียงใหม่  ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวอัญญาณี ท้ายนาวา อายุ 31 ปี ใกล้กันพบเตาถ่านขนาดเล็กยังมีถ่านชนิดถ่านอัดยังติดไฟอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกจากรถไปชันสูตร สันนิฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8-16 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นางสาวอัญญาณี หรือ อัญ เป็นคนมีโรคส่วนตัวสูงไม่ค่อยสูงสิงกับใคร และเป็นโรคซึมเศร้ามานาน และมีปัญหาเรื่องคดีความที่ต้องไปขึ้นศาลวันนี้ เคยพยายามจะฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว ด้วยหลายวิธีแต่ก็มีคนช่วยชีวิตรอดมาได้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ญาติเชื่อว่า เจ้าตัวคงจะตั้งใจที่จะปลิดชีวิตตัวเอง และเลือกใช้วิธีจุดไฟเตาถ่านแล้วนำไปวางไว้ในรถเก๋งส่วนตัวพร้อมกับติดเครื่องยนต์ไว้ และเข้าไปนอนช่วงเบาะท้ายของรถจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ อัญ ท้ายนาวา เคยมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะเน็ตไอดอลสาวสวย และเป็นศิลปินค่ายบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้านำไปสู่การลักเล็กขโมยน้อยในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และจ.ลำพูน ก่อนจะมาก่อเหตุขโมยมือถือไอโฟนกลางร้านดังเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 ซึ่งคลิปถูกแชร์สนั่นโซเชี่ยลและถูกตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ จับกุมตัว รวมถึงค่ายต้นสังกัดที่ออกเอกสารยกเลิกสัญญาการทำงาน และผู้ตายมีนัดจะต้องไปขึ้นศาลในวันนี้