เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ แคป สีบรอนซ์เงิน ใส่คอกเตี้ย ทะเบียน 8001 อุดรธานี ไม่ทราบหมวดอักษร ขับเข้ามาตลาดอุดรเมืองทองเจริญศรี ถ.นิตโย เทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งใต้ท้องรถได้ลากศพ นายทอง สุขสวาท อายุ 85 ปี ชาวตำบลโนนทัน อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เข้ามาด้วย

เป็นที่สลด กล้องวงจรปิดเผยภาพ ลุงทอง ในคืนเกิดเหตุ กลางดึกวันที่ 31 ก.ค. ได้คลานออกมาจากบ้านไปบนถนน ก่อนถูกรถชน ซึ่งยังไม่ทราบว่ารถคันไหน แล้วศพถูกลากข้ามจังหวัดดังกล่าว โดยลูกของลุงทอง เผยว่า ลุงคิดถึงเมีย ลุงป่วยอัลไซเมอร์ และป่วยหลายโรค เมียเพิ่งตาย ซึ่งไม่มีใครกล้าบอกว่าเมียตายแล้ว กลัวกระทบกระเทือนจิตใจ

ลุงจึงยังไม่รู้ว่าเมียตายแล้ว วันเกิดเหตุพยายาม ถัดตัวเอง และคลานไปหา เมีย เพราะคิดว่า เมียอยู่ที่วัด ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้าน ก่อนถูกรถชน และลากศพข้ามจังหวัด หนองบัวลำภู ไป อุดรฯ ซึ่งลูกถามทำไมใจดำ เพราะแม้คนขับลากศพมา ไม่ได้เป็นคนชนครั้งแรก แต่น่าจะลงมาแจ้งใครบ้างว่าพบศพ

ทั้งนี้ ในคลิปวงจรปิดแบบเต็ม เผยให้เห็น ผู้หญิง ซึ่งระบุว่าเป็นเมีย ลงมาจากรถก่อน เมื่อเห็นศพติดรถ ก็บอกผัวคนขับรถ แล้วตีเนียน เดินออกไปเลย ก่อนผัวมาเขี่ยศพลุงออก โดยผัวขับรถถอยขยี้ร่างลุงไปมาหลายครั้ง เพื่อให้ร่างลุงหลุดจากรถ

ก่อนทับร่างอีกครั้ง แล้วขับออกไป โดยไม่บอกชาวบ้าน คนในร้านค้าหลายคนที่กำลังช็อกเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวคาตา หรือ แจ้งตำรวจ เลย โดยพบว่าร่างลุงติดแหนบรถ เพราะขาลุงดามเหล็กไว้ รถลากข้ามจังหวัดมา 38 กม. ช่วงกลางร่างหลุดไปหมด แต่เหล็กที่ดามขาลุงติดกับรถ ทำให้ศพติดรถไม่หลุด

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี