เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสน. คันนายาว เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีนายวีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล หรือ “หนอ วีระชัย” อดีตนักแสดงที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ปปส. บุกเข้าไปตรวจค้น ผู้เสียหายในพื้นที่สน.สายไหม และก่อนหน้านั้นเคยก่อเหตุในพื้นที่สน.คันนายาว ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของตนเอง

ล่าสุดจากการสอบสวนผู้เสียหาย ยืนยันว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คนที่ถูกจับได้ในพื้นที่สน. สายไหม คือกลุ่มคนกลุ่มเดียวกันกับที่ก่อเหตุตบทรัพย์กับตนเอง โดยจดจำได้จากใบหน้าของทั้ง 3 คนขณะถูกข่มขู่บนรถของผู้ต้องหา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานสำคัญเป็นภาพวงจรปิดที่ตรวจสอบได้เพิ่มเติมจากในจุดเกิดเหตุ ทั้งช่วงก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ

ส่วนการติดตามตัวผู้ต้องหาอีกหนึ่งคนที่สวมหมวกไหมพรมตลอดเวลาขณะก่อเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนีนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติมอีกครั้ง และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดทั้งช่วงก่อนเกิดเหตุ และหลังก่อเหตุ เพื่อหาให้ได้ว่าคนร้ายรายดังกล่าวคือใคร หากพบว่ามีภาพขณะไม่สวมหมวกไหมพรหมก็จะตรวจสอบและดำเนินการออกหมายจับทันที

ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหา 3 คนที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ ก็ยังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ก่อเหตุในพื้นที่สน.คันนายาวและไม่รู้จักกับคนร้ายอีกหนึ่งคนที่ตำรวจกำลังติดตามตัว