เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 .. 62 เมื่อเวลา​ 03.00​ .​ ...วสันต์เพิ่มพูลรองสว.(สอบสวน)​ สน.สายไหมรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์และมีผู้เสียชีวิตภายในซอยเพิ่มสิน​ 51​ แขวงออเงินเขตสายไหมกรุงเทพจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม...ทนงค์ศิลป์มณีโชติผกก.สน.สายไหมและประสานรถบรรเทาสาธารณภัยสายไหมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์นิติเวชรพ.ภูมิพลเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวอยู่ข้างวัดอยู่ดีบำรุงธรรมหรือวัดออเงินลึกเข้าไปประมาณ​ 300​ เมตรพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติสสีชมพูหมายเลขทะเบียนทฬ​ 1696 กรุงเทพมหานครเกิดเพลิงลุกไหม้ทั้งคันเจ้าหน้าที่ใช้น้ำในการดับโดยใช้เวลา​ 20​ นาทีเพลิงจึงสงบตรวจสอบภายในรถพบโครงกระดูกมนุษย์ไม่ทราบเพศอยู่บริเวณข้างประตูด้านคนขับจำนวน​ 1 ศพและไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคลแต่อย่างใดใกล้กันพบหมวกแก๊ปสีดำมีลายตัวหนังสือบนหมวก​ “i10” i​ สีขาว​ 10 สีส้มตกอยู่ซึ่งชาวบ้านยืนยันว่าไม่ใช่ของคนในละแวกนี้ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางมาลัยอินทร์ชาอายุ​ 52​ ปีแม่ค้าผักในตลาดออเงินให้การว่าซอยที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวซึ่งสุดซอยเป็นทางตันมีบ้านคนอยู่เพียงแค่​ 2 หลังคือบ้านของตนและของเพื่อนบ้านที่ตั้งห่างออกไปประมาณ​ 10 เมตรโดยทั่วไปแล้วซอยนี้จะไม่มีรถแท็กซี่เข้ามาเนื่องจากพื้นที่โดยรอบเป็นป่ารก​​ ทั้งกลางวันและกลางคืนโดยก่อนหน้านี้ช่วงเวลาเที่ยงคืนยังไม่มีรถมาจอดกระทั่งเวลา​ 01.00​ .​ ก็ได้ยินแตรรถดังยาว​ 1 ครั้งและเสียงคล้ายเสียงปืนจำนวน​ 3 ครั้งก่อนจะมีเสียงหมาเห่าขณะนั้นไม่กล้าออกมาดูเนื่องจากเกิดความกลัวกระทั่งผ่านไป​ 20​ นาทีได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงออกมาเห็นไฟกำลังลุกไหม้รถก่อนที่เพื่อนบ้านจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

เบื้อ งต้นตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของผู้ใดและใครเป็นคนขับส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพว่าเป็นการถูกลวงมาฆ่าชิงทรัพย์, อุบัติเหตุ, ฆ่าตัวตายหรือไม่อย่างไรก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

รายงานข่าวระบุว่าจากการตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าวเป็นของสหกรณ์แท็กซี่กรุงเทพฯจำกัดโดยมีนายพรมมาศรีไชยชิตอายุ​ 59​ ปีชาว.กาฬสินธุ์เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวและจากการสอบปากคำนายจักรพงษ์ศรี ไชยชิต อายุ​ 35 ปีลูกชายให้การว่าพ่อยึดอาชีพขับรถแท็กซี่มาตลอด​ 35​ ปีตลอดเวลาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครซึ่งพ่อได้ออกจากบ้านพักที่ซอยพหลโยธิน​ 24​ เพื่อมาเช่าแท็กซี่ขับตั้งแต่เวลา​ 15.00​ .​ ของวันที่​ 2 ..​ และจะต้องส่งคืนรถในเวลา​ 03.00​ .​ วันที่​ 3 ..​ แต่ทางตำรวจโทรมาแจ้งว่ารถคันที่พ่อขับถูกเผาและพบโครงกระดูกภายในรถซึ่งคาดว่าเป็นพ่อของตน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรวบพยานหลักฐานตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบตัวบุคคลพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนจะสรุปสาเหตุในคดีนี้ต่อไป