เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วัยรุ่นที่บางสะพานสุดห้าว พกปืนเข้าร้านเหล้า ส่งแก้วให้ดื่มไม่ดื่ม ไม่พอใจชักปืนยิงเปรี้ยง กระสุนทะลุแก้มอาการสาหัส ลูกหลงไปโดนสาวในร้านบาดเจ็บไปด้วย ส่วนคนยิงหนีไม่รอด ถูกรุมกระทืบจมบาทา

เวลา 00.30 น. วันที่ 3 ส.ค. ร.ต.อ.สมจิตร์ บุญตาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านอาหาร ริมถนนสายเพชรเกษม-ชายทะเล จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาและเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ อาคารตึกแถว 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหาร ชื่อร้าน “ทองเนื้อเก้า” ตั้งอยู่ริมถนนสายเพชรเกษม – ชายทะเล อยู่ติดกับปั๊มน้ำมันบางจาก หมู่ 6 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน พบกองเลือด บริเวณพื้นใต้โต๊ะอาหารใกล้ประตูทางออก ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย พลเมืองดีนำส่ง รพ.บางสะพาน

จากการสอบสวน น.ส.มลิวรรณ หวานเสนาะ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เปิดร้าน มีลูกค้ามานั่งใช้บริการตามปกติ ก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งจากลูกค้าว่าโต๊ะที่ 1 ซึ่งอยู่ริมขวามือสุดจากประตูทางเข้า และอยู่ทางด้านหน้าเวที มีอาการวุ่นวาย ตนจึงได้เดินออกมาจากเคาน์เตอร์ในร้านแล้วออกมาดู ระหว่างที่เดินมาถึง ได้พบนายอนุรัตน์ หรือเอ็ม จงบรรจบ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122/1 หมู่ 5 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน ยืนอยู่ที่โต๊ะด้านหน้าใกล้ๆ กับโต๊ะที่นายเสกสรร มุกดา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 4 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน ผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ และตนได้สอบถามนายเอ็มว่ารู้จักโต๊ะของผู้ก่อเหตุไหม แต่นายเอ็มแจ้งว่าไม่รู้จัก

“ระหว่างนั้นนายเสกสรร ผู้ก่อเหตุก็พยายามส่งแก้วเหล้าให้นายเอ็มดื่ม แต่นายเอ็มปฏิเสธ นายเสกสรรจึงได้นั่งก้มหน้าอยู่สักครู่หนึ่งแล้วได้ชักอาวุธปืนออกมายิงไปที่ใบหน้าของนายเอ็มกระสุนเข้าที่แก้มซ้ายอาการสาหัส และลูกกระสุนได้แฉลบไปถูก น.ส.อิธิรา ธิรามนต์ อายุ 30 ปี ที่อยู่ใกล้ๆ ได้รับบาดเจ็บด้วย”

หลังจากก่อเหตุแล้วนายเสกสรร ได้ถูกลูกค้าที่นั่งดื่มกินอยู่ภายในร้านช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ จับตัวไว้ได้ขณะกำลังจะหลบหนีไป โดยผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ และถูกส่งตัวไปรพ.บางสะพาน ด้วยเช่นกัน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนควบคุมตัวและเฝ้าไว้ ขณะเดียวกัน น.ส.มลิวรรณ เจ้าของร้านได้เก็บอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ ส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนใช้เป็นหลักฐานในคดีต่อไป