เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายทึ่ง ปิงขอด อายุ 81 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ออกตามหา นางปราณี อินธิมา อายุ 54 ปี ลูกสาว ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลานานกว่า 3 เดือน กระทั่งไปพบศพถูกฝังดินอยู่ในสวนลำไยของ นายอนุชา คำพา อายุ 45 ปี สามีของนางปราณี ในพื้นที่หมู่ 4 ต.นาโบสถ์ อ.วังเจ้า จ.ตาก ก่อนที่จะถูกทหารพรานจับกุมตัวได้ที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เบื้องต้นปฎิเสธไม่ได้ฆ่า อ้างเมียตกรถตาย กลัวความผิดจึงเอาไปฝัง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 12 ต.ค. พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฏากุล ผบก.ภ.จว.ตาก, พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา รอง ผบก.ภ.จว.ตาก, พ.ต.อ.ไสว ครุฑผาสุข รอง ผบก., พ.ต.อ.ศักดิ์ดา สังขนิตย์ รอง ผบก. และ พ.ต.อ.การุณ วงศ์จันทรมณี ผกก.สภ.วังเจ้า จ.ตาก พร้อมด้วยชุดสืบสวน ควบคุมตัว นายอนุชา ไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดี โดยใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย รักษาความปลอดภัยในระหว่างการชี้จุด ซึ่งมีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาดูกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพื่อป้องกัน นายอนุชา ถูกญาติผู้เสียชีวิตรุมประชาทัณฑ์

โดยจุดที่ 1 เป็นจุดที่ นายอนุชาและ นางปราณี กลับจากบ้านเพื่อน หลังจากกินเหล้าจนเมามายแล้วทะเลาะกัน จุดที่ 2 จุดที่นำศพของภรรยาไปขุดหลุมฝังดิน ห่างจากบ้านประมาณ 5 เมตร เวลาผ่านไปไม่นานทนกลิ่นเหม็นไม่ได้จึงเคลื่อนย้ายศพไปฝังยังจุดที่ 3 ซึ่งอยู่ท้ายไร่อ้อย บริเวณใต้กอไผ่ขนาดใหญ่ ห่างจากบ้านพักประมาณ 150 เมตร ก่อนให้ญาติพาไปส่งที่สถานีขนส่ง บขส.วังเจ้า เพื่อหลบหนีไปกรุงเทพมหานคร แต่ก็หางานทำไม่ได้ จึงได้หลบหนีไปยัง อ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้ทำงานเป็นคนงานในสวนปาล์มแห่งหนึ่ง จนกระทั่งถูกจับตัวได้ดังกล่าว
จากการสอบสวน นายอนุชา ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้าย นางปราณี จนเสียชีวิตจริง เพราะบันดาลโทสะ โดยใช้ท่อนไม้ตีที่ศีรษะและร่างกายนับไม่ถ้วนจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำศพไปฝังดินห่างจากบ้าน 5 เมตร ไม่นานศพส่งกลิ่นเหม็นรุนแรง และ มีสุนัขมาคุยเขี่ยศพ และกัดแทะศพ ตนโมโหสุนัขจึงฆ่าสุนัขตายอีกตัวหนึ่งก่อนนำไปทิ้ง จากนั้นได้เคลื่อนย้ายศพ นางปราณี ไปฝังในไร่อ้อยของเพื่อนบ้านห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร ก่อนจะหนีไปหางาน แต่หางานไม่ได้ เลยไปทำงานกับนายจ้างเก่าที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ทำงานเป็นคนงานในสวนปาล์มแห่งหนึ่ง จนกระถูกทหารพรานที่ 33 จับได้ดังกล่าว
Cr. ข่าวสด