เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสำนักงานกองสลาก หยุดการออกรางวัลสลากกินแบ่งไป 3 งวดด้วยกัน เพราะการระบาดของโควิด-19 มางวดนี้ชาวบ้านหลายคนเดินทางมายังวัดเชตวนาราม (วัดหนองปลิง) ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ทั้งนี้ ชาวบ้านได้พากันมากราบไหว้ขอพรขอโชคขอลาภจากเทพกุมารแก้วปิ่นเพชร ซึ่งตั้งอยู่ในซุ้มใต้ต้นไม้ภายในลานวัดกันคึกคัก เริ่มต้นต้องจุดธูปสีแดงคนละ 5 ดอก จากนั้นก็อธิษฐานขอ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าต้องบนบานด้วยเบียร์ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมทั้งหนูนาผัดเผ็ดจึงจะได้ผล นอกจากนั้นก็มีน้ำแดง ผลไม้ต่างๆ ของเล่นเด็กรวมทั้งขนมต่างๆ

ชาวบ้านที่มาเสี่ยงโชค เปิดเผยว่า หลังจากที่จุดธูปขอแล้วก็ไปดูในอ่างน้ำมนต์ที่ตั้งอยู่หน้ากุมาร แต่มีข้อแม้ว่าห้ามถ่ายรูปในอ่างน้ำมนต์ เพราะต่างเชื่อว่าผู้ที่ถ่ายรูปในอ่างน้ำมนต์ไป เลขจะเปลี่ยนไม่เข้าเหมือนที่ดูด้วยตาเปล่า ซึ่งมีหยดเทียนเห็นคล้ายๆ เป็นตัวเลข แล้วแต่จะตีกันไปว่าใครเห็นเป็นเลขอะไร แต่ที่มาแน่นอนทุกงวดไม่เคยผิดคือตัววิ่งตัวเดียวซึ่งถูกทุกงวด


สำหรับงวดนี้เห็นเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์มีเลขที่เห็นค่อนข้างชัด ก็ต้องจับคู่กันเองแล้วแต่โชคของใคร ซึ่ง“เลขเด็ด” ที่เห็นในอ่างน้ำมนต์งวดนี้คือ เลข 7 เลข 6 และเลข 5 ซึ่งต้องไปจับคู่กันเอง