เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ที่ชื่นชอบตัวเลข ได้พากันมาที่เกาะเจ้าแม่นาคี อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เนื่องจากเกาะคำชะโนดยังไม่เปิดให้เข้ากราบไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา จึงต้องมาไหว้เจ้าแม่นาคี หลานสาวสุดที่รักของพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ที่เกาะเจ้านาคีที่อยู่ห่างไปประมาณ 10 กิโลเมตร แทน ซึ่งก็พอแก้ขัดไปได้ในเรื่องเลขเด็ด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกาะเจ้าแม่นาคี ห่างจากตัวอำเภอบ้านดุงประมาณ 8 กิโลเมตร ทางไปมาสะดวก แต่มีบางส่วนของถนนเป็นหินลูกรัง เมื่อถึงเกาะนาคีได้พบกับชาวบ้านโนนสะอาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จำนวนหนึ่งกำลังจะลงเรือเพื่อไปกราบไหว้เจ้าแม่นาคี

ลงเรือไปไม่นานก็ขึ้นไปที่ศาลเจ้าแม่นาคี สิ่งแรกที่ชาวบ้านเจอถึงกับตกใจคือเจองูเขียวพันอยู่เสาของศาลเจ้าแม่ ซึ่งคนที่มาบอกว่ามาหลายครั้งแล้วไม่เคยเจอ คนขับเรือเองยังบอกว่ามาอยู่ที่ศาลเกือบ 3 ปีแล้วเพิ่งเห็นงูเขียว ทำให้คนที่มาไหว้เจ้าแม่บอกว่า เจ้าแม่นาคีน่าจะมาใช้โชคลาภกันแล้ว

หลังจากเข้ากราบไหว้ขอพรจากเจ้าแม่นาคี ชาวบ้านได้ให้ลูกหลานตัวเล็กๆ เสี่ยงเซียมซี ปรากฏว่าหลานสาวตัวเล็กเสี่ยงได้ 2 ตัว คือ 22 หลังจากนั้น หลานชายได้เสี่ยงจับเซียมซี ได้สามตัวคือ 380 ส่วนคนที่มาด้วยขอโชคลาภกับเจ้าแม่นาคีแล้วกลับไปถูกทั้ง 3 ตัวและ 2 ตัว ครั้งนี้ได้จุดธูปกำยาน เสี่ยงทายได้เลข 058