เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 15 ก.ค. ร.ต.อ.ธนพล เทศกาล รอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ จ.166/2563 ลงวันที่ 14 ก.ค.63 ข้อหา กระทำชำเราแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี (สืบสันดาน) ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา นางบี (นามสมมติ) แม่ของ นายเอ ได้พา ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว และลูกแท้ๆ ของ นายเอ แจ้งความกับ พ.ต.ท.สุทัศน์ ม่วงสุข สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครสวรรค์ หลัง นายเอ ข่มขืนลูกสาวตัวเอง โดย นางบี กล่าวว่า ด.ญ.ซี มาฟ้องว่าถูกพ่อที่กำลังเมาสุราอย่างหนัก พยายามเข้ามาข่มขืนภายในห้องนอน ขณะที่ตนและคนอื่นๆ ไม่ได้อยู่ภายในบ้าน

แต่ทำไม่สำเร็จ เพราะ ด.ญ.ซี ขัดขืนและดิ้นหลุดมาได้ แล้วรอจนกว่าตนกลับมาบ้าน จึงได้ตัดสินใจนำเรื่องที่ถูกพ่อบังเกิดเกล้าพยายามย่ำยีมาเล่าให้ฟัง พร้อมกับบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกพ่อข่มขืนมาแล้วครั้งหนึ่ง ขณะนอนหลับอยู่ภายในห้องนอนช่วงกลางดึก แต่ขณะถูกกระทำไม่รู้สึกตัว มารู้ตัวในช่วงเช้า เพราะที่อวัยวะเพศมีคราบเปียก ซึ่งก็ได้เก็บเรื่องเอาไว้ ยังไม่เล่าให้ใครฟัง จนกระทั่งมาเกิดเหตุในครั้งนี้

ส่วนภรรยาของ นายเอ ก็เลิกราไปแล้ว เพราะทนพฤติกรรมของ นายเอ ที่ชอบดื่มเหล้าไม่ไหว และทิ้งให้ ด.ญ.ซี อยู่กับพ่อ ที่ผ่านมา ด.ญ.ซี ก็อยู่ในความดูแลของตนมาตลอด เนื่องจาก นายเอ มักจะชอบเร่ร่อนไปสัมมเรเทเมานอกบ้านอยู่บ่อยๆ ไม่ค่อยสนใจลูก

นางบี กล่าวต่อว่า หลังจากที่ ด.ญ.ซี นำเรื่องที่ถูกพ่อข่มขืนมาเล่าให้ฟัง ตนจึงรีบนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ ก่อนจะมีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในการร่วมสอบถามรายละเอียดกับ ด.ญ.ซี จากนั้น จึงได้มาแจ้งความ

ด้าน พ.ต.ท.สุทัศน์ กล่าวว่า คดีนี้แม้ผลการตรวจร่างกายของ ด.ญ.ซี เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนจะยังไม่ออกมา แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้ออกหมายเรียกให้ นายเอ มาสอบปากคำตาม แต่กลับหลบหนีออกนอกพื้นที่ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายเอ ได้ย้อนกลับมาที่บ้านพัก จึงดำเนินการขออนุมัติหมายจับ แล้วประสานชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัว ขณะที่ นายเอ กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้านอย่างสบายใจ ซึ่ง นายเอ ยังคงให้การปฏิเสธ จึงต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ร่างกายของ ด.ญ.ซี ออกมาก่อน จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป