เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กู้ภัยวัดหมอนไม้-ทีมลั่นป่าอุตรดิตถ์ต้องเดินเท้า-บึ่ง จยย.วิบากขึ้นเขาข้ามคืน กู้ศพผีตองเหลือง เหยียบพลาดโดนไม้พื้นขนำหนีบคอดับอนาถ

เมื่อเวลา 21.50 น ของวันที่ 22 กันยายน 2563 สมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ รับแจ้งจากประชาชนพบผู้เสียชีวิตบนเขาเขตติดต่อ บ้านห้วยไร่จังหวัดแพร่และตำบลนา นก กก อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ สมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้จัดอาสาออกตรวจสอบตามที่รับแจ้ง ในที่เกิดเหตุรถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้ต้องเดินเท้าขึ้นเขาเป็นระยะทางประมาณ 30-50 กิโลเมตร  ในเวลา 01.20 น  ได้การสนับสนุนจาก”ทีมงานลั่นป่าอุตรดิตถ์” ซึ่งเป็นชมรมจักรยานยนต์มอโตครอสเข้าไปถึงยังจุดเกิดเหตุ

พบ ศพหญิงไทยไม่ทราบชื่อ “เสียชีวิตถูกไม้พื้นห้างหนีบคอ”เสียชีวิตคาที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้บอกว่า หญิงไทยไม่ทราบชื่อคนดังกล่าว เป็นหนึ่งในกลุ่มชนเผ่าผีตองเหลืองที่อาศัยอยู่ในเขตรอยต่อจังหวัดอุตรดิตถ์-แพร่ ชอบแอบมาขโมยของตามกระท่อมต่างๆในพื้นที่เป็นประจำ แต่มารอบนี้พลาดถูกไม้พื้นห้างหนีบคอเสียชีวิตดังกล่าว

ในเวลาต่อมา ได้ทางกลุ่มโมโตครอสได้ลำเลียงศพผู้เสียชีวิตออกมาโดยการใช้ผ้าขาวห่อศพแล้วมัดศพติดกับตัวผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์ออกมาที่ตำบลนานกกก ใน เวลา 06.00 น ทางร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยไร่ และ แพทย์เวร โรงพยาบาลลับแลได้ทำการ ชันสูตรพลิกศพพลิกศพต่อไป