เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นหนุ่มมากความสามารถที่เรียกว่าเป็นคนที่ยืนข้างความเท่าเทียมและประชาธิปไตยเลยจริงๆ สำหรับ เพชร กรุณพล หนุ่มนักแสดงมากความสามารถ ดีกรีลูกชายนางงาม และตำรวจ ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เพชร เป็นลูกชายของ พลตำรวจตรีเทอดพงศ์ เทียนสุวรรณ และประภัสสร พานิชกุล อดีตนางสาวไทย พ.ศ. 2509 โดยชื่อเพชรมาจากที่เขาเกิดได้ไปเติบโตที่จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งในสมัยเด็กนั้นเขาเติบโตมาในหลายๆ จังหวัดเพราะว่าต้องย้ายตามครอบครัวเพราะคุณพ่อเป็นตำรวจ โดยเขาเป็นดาราที่ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมือง โดยเลือกที่จะอยู่สนับสนุนประชาธิปไตย และการเลือกตั้งในช่วงปี 2557 จนส่งผลให้เขาถูกคนในวงการบางกลุ่มแบน ตลอดจนถึงถูกปลดจากละครจากเรื่องการเมืองมาแล้ว
ล่าสุดเพชร กรุณพล ออกมาทวิตข้อความ ประเด็นเรื่องบ้านหลวง ความว่า “การสมัครใจมารับราชการจนมีตำแหน่งใหญ่โต มันคือหน้าที่และความรับผิดชอบในอาชีพ ไม่ใช่บุญคุณของประเทศชาติที่จะต้องเอาภาษีของประชาชนไปปรนเปรอจนกว่าจะตาย
เพิ่งรู้ว่ากฎหมายสูงสุดของประเทศศักดิ์สิทธิ์น้อยกว่าข้อกำหนดของกองทัพ เกษียณมาตั้งนานจะอยู่จนวันตายก็ยังไหว แถมแค่มีตำแหน่งใหญ่โตก็กลายเป็นบุญคุณของประเทศ ที่ต้องเอาภาษีมาคอยตอบแทนให้ ทั้งๆที่ไม่เคยสร้างประโยชน์สาธารณะใดๆให้กับใครทำไมคนที่มีตำแหน่งใหญ่โต ถึงคิดว่าตนเองมีบุญคุณกับประเทศชาติอะ ตอนทำงานเค้าก็จ่ายเงินเดือนมีสวัสดิการมากกว่าชาวบ้าน ไม่ได้ให้ทำงานฟรีๆซะหน่อย แล้วมาลำเลิกบุญคุณทำไม ทำเหมือนไปขอร้องให้มาทำงานให้ฟรีๆ รวยเป็นร้อยล้านดันขออยู่บ้านหลวงฟรีๆหน้าไม่อายจริงๆ