เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จ๊ะ นงผณี” เป็นงงหนักมากค่าไฟแพงขึ้นเป็นเท่าตัว ปกติค่าไฟที่บ้าน “จ๊ะ” ประมาณ 1,000-2,000 กว่าๆ ตั้งแต่อยู่มาปีกว่า พร้อมตั้งคำถามใครเคยเจอแบบนี้บ้าง

ออกอาการงงหนักมากเมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ “จ๊ะ” เห็นบิลค่าไฟที่บ้านพุ่งสูงขึ้นเป็นเท่าตัว ทั้งที่อยู่กับแม่บ้านแค่ 2 คน ถามใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด “จ๊ะ” ได้โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก JAH BRAND อีจ๊ะ

“ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ค่าไฟขึ้นแบบผิดปกติ ต้องทำยังไงค่ะ? ปกติค่าไฟบ้านจ๊ะ จะประมาณ 1,000-2,000 กว่าๆ ตั้งแต่อยู่มาปีกว่า มีเดือนแรกที่มาอยู่ ค่าไฟเกือบ 6,000 แต่เดือนนั้นจ๊ะเปิดไฟ เปิดแอร์ทั้งบ้านเพราะเป็นช่วงเทสระบบไฟฟ้าในบ้าน แต่อันนี้จ๊ะพยายามคิดแล้ว มันก็ไม่มีอะไรที่ใช้ผิดปกติ เพราะอยู่บ้านกับแม่บ้าน 2 คน รึไฟรั่ว อะไรยังไงรึป่าว ต้องทำไงค่ะ แนะนำทีจ้าาาาาาาา #ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย” 

หลังจากได้โพสต์เรื่องราวไปนั้น ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ร่วมกันเยอะมาก และ “จ๊ะ” ได้เขียนคอมเม้นต์ปิดท้ายไว้ว่า “ขอบคุณทุกคอมเมนต์นะคะที่มาแนะนำ ขออนุญาตใช้ภาษาคุยกับเพื่อนนะ เอดอก วันๆ ไม่ค่อยอยู่บ้าน ไปทำแต่งาน บ้านก็อยู่กับแม่บ้าน 2 คน แม่บ้านคนใหม่แพ้แอร์หนักมาก ไม่เปิดแอร์เลย แล้วค่าไฟขึ้นได้ไง เอดอก เข้าใจอากาศร้อน แต่มันไม่น่าขึ้นมาขนาดนี้”