เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กทารกวัย 6 เดือนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เข้าขั้นวิกฤต ว่าถูกทำร้ายโดยพี่เลี้ยงเด็กใจร้าย

คุณพ่อวัย 22 ปี ชาวจีนเล่าว่า ลูกชายของเขามีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย กำลังได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลเอกชน  2 วันก่อนเกิดเหตุเขาได้ไปที่บ้านของพี่เลี้ยงเด็กในเวลาประมาณ 15.00 น. เพื่อส่งมอบนมให้กับลูกชายของเขา ซึ่งได้รับการดูแลจากหญิงไทยชื่อ “พรพิมพ์ ตรีนิมิตร

“ เมื่อฉันพบลูกชายฉันพบว่าเขาอยู่ในสภาพดีและมีเพียงรอยกรงเล็บที่ใบหน้าของเขาและรอยฟกช้ำที่หลังลำตัวและท้อง เมื่อวันที่ 14 มีนาคมเวลาประมาณ 16.00 น.
ภรรยาของผมไปดูอาการของลูกชายพบว่ามีรอยฟกช้ำที่หน้าผากด้านขวาและแน่นิ่งไป “ เรารีบพาเขาไปโรงพยาบาลทันทีเพื่อรับการรักษา

คุณพ่อกล่าวว่าเขาได้พบผู้เชี่ยวชาญและได้รับแจ้งว่าลูกชายของเขาอยู่ในสภาพวิกฤต เขากล่าวว่าการตรวจของโรงพยาบาลพบร่องรอยของลิ่มเลือดที่ด้านหลังศีรษะ

เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าได้รับรายงานเหตุการณ์ดังกล่าว จากนั้นพี่เลี้ยงหญิงไทยอายุ 29 ปี ก็ถูกจับกุมในวันนั้นเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

คุณแม่ที่เป็นคนไทย แต่ยังไม่ได้แต่งงานและจดทะเบียนกับแฟนที่เป็นคนจีน ทําให้เด็กไม่สามารถใช้สิทธิ์รักษาของรัฐได้ ทำให้ต้องส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเป็นเงินจำนวนที่สูงมากในแต่ละวัน และคุณแม่ได้เลิกกับแฟนที่เป็นพ่อของเด็กไปแล้ว ทําให้ต้องรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลเอง ซึ่งทางพ่อเด็กก็ได้ช่วยออกค่ารักษาบ้างแต่คงไม่พอ เพราะน้องยังไม่หายดี

ซึ่งในเฟสบุ๊กของแม่เด็ก Aurawee Langthip   ได้อัพเดตอาการของลูกน้อยอยู่ตลอด ด้วยความรักและห่วงใยของคนเป็นแม่ ทางทีมงานขอเป็นกำลังใจและขอให้น้องหายไวๆ กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง