เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดไทม์ไลน์ พล.ท. สรรเสริญ แก้วกำเนิด เผยติดโควิด19

จากกรณีที่ พล.ท. สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด19 โดยในเวลานี้ พล.ท. สรรเสริญ กำลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เฟสบุ๊กของกรมประชาสัมพันธ์ได้เผยแพร่ไทม์ไลน์ของ พล.ท.สรรเสริญ โดยไทม์ไลน์ของพล.ท.สรรเสริญมีดังนี้

-วันที่ 2 เม.ย. เตะฟุตบอลกับนายทหาร ที่เคยรับราชการด้วยกันที่สนามฟุตบอล ม.พัน 3 รอ. ตั้งแต่ 17.30-19.00 น. จากนั้นทานข้าวเย็นด้วยกัน ตั้งแต่ 19.00-20.30 น. แล้วเดินทางกลับบ้าน

-วันที่ 3 เม.ย. ไปกินก๋วยเตี๋ยวกับภรรยาที่ร้านทองสมิธ ตึกเอท ทองหล่อ นั่งโต๊ะในสุด เวลา 14.00 น. เสร็จแล้วเดินทางกลับบ้าน

-วันที่ 4 เม.ย. พาลูกสุนัข 4 ตัว ไปฉีดวัคซีนป้องกันโรคลำไส้อักเสบและพยาธิเม็ดเลือดที่โรงพยาบาลสัตว์แถวพุทธมณฑลสาย 2 เวลาประมาณ 09.30 น. จากนั้นไปหาแม่ที่หมู่บ้านวรารักษ์รังสิตคลอง 3 เพื่อเอาเงินเดือนไปให้ รวมทั้งพาแม่กินสุกี้ ร้านอาหารแถวนั้นเวลาประมาณ 14.00 น. จากนั้นเดินทางกลับบ้าน

-วันที่ 5 เม.ย. ทำงานที่กรมประชาสัมพันธ์ มี 3 วาระประชุม โดยเวลา 10.00 น. ประชุมเตรียมการเพื่อกำหนดประเด็น ข่าวและการประชาสัมพันธ์ช่วงสงกรานต์ ที่ห้องประชุม m14, เวลา 14.00 น. ประชุมหารือเรื่องการปรับปรุงอาคาร ของสำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 ที่ห้องประชุม 211A, เวลา 16.00 น. ประชุมการปรับโครงสร้างกรม ณ ห้อง อปส., เวลา 18.00 น. ร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ ณ วัดเสมียนนารี และเวลา 20:00 น ทานอาหารมื้อเย็น ที่ร้าน joha ในซอยอารีย์

ขณะขับรถกลับบ้าน มีนายทหารรุ่นน้อง โทร.มาแจ้งว่า มีนายทหารท่านหนึ่งที่ร่วมเตะฟุตบอลและกินข้าวเย็นด้วยกันเมื่อวันศุกร์ที่ 2 เม.ย. ติดเชื้อโควิด

-วันที่ 6 เม.ย. พักอยู่บ้านทั้งวัน หลังจากนั้น จึงเดินทางมาตรวจโควิดที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ประมาณ 20.00 น.

-วันที่ 7 เม.ย. โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โทรศัพท์มาแจ้งว่าผลตรวจติดเชื้อโควิด และส่งรถพยาบาลมารับที่บ้าน เพื่อเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

นอกจากนี้ กรมประชาสัมพันธ์ แจ้งว่า พล.ท.สรรเสริญ แสดงความเสียใจและขอโทษข้าราชการ เจ้าหน้าที่และบุคลากรผู้เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว