เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด หนุ่ม ตกงานช่วงโควิด ปั่นจักรยานออกไปหางมหอย หวังนำกลับมาทำอาหารให้ครอบครัว ก่อนถูกจักรยานยนต์ชนเสียชีวิตบนถนน จ.เพชรบูรณ์

วันที่ 17 เม.ย. 2564 ร.ต.อ.จตุรงค์ คล้ายใจตรง พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.ศรีเทพ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยาน บริเวณถนนหน้าโรงเรียนเมืองศรีเทพ บ้านนาตะกรุด ม.1 ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ องค์การบริหารส่วนตำบลนาตะกรุด และอาสาสมัครมูลนิธิพ้งไล้ 16 ศรีเทพ ชุดเกาะแก้ว

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย อายุ 14 ปี เป็นคยขับรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือด้วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลศรีเทพ นอกจากนี้ ยังพบศพ นายสุรนาฏ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี คนปั่นจักรยาน

จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้งสองคนทราบว่า ขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางดังกล่าว จู่ ๆ ก็ชายคนดังกล่าวปั่นจักรยานพุ่งออกมาจากข้างทาง ทำให้ไม่สามารถเบรกได้ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นางสุธินี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหนุ่มโสดยังไม่แต่งงาน อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป พอมาตอนนี้เป็นช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 จึงไม่มีคนจ้างงาน วันเกิดเหตุผู้ตายออกไปหางมหอยเพื่อมาประกอบอาหารให้กับคนในครอบครัว

นางสุธินี กล่าวต่อว่า แต่ระหว่างจะเดินทางกลับก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตยังบอกกับตัวเองอยู่เลยว่าจะอยู่กับแม่และน้องไปอีก 100 ปี ตนก็ตอบไปว่าไม่อยู่ด้วยหรอกนานเกิน ไม่คิดว่าแค่อีกวันเดียวก็จะมาเสียชีวิตแล้ว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิพ้งไล้ 16 ศรีเทพ ชุดเกาะแก้ว นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลศรีเทพเพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป และจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงติ่ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง