เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดคลิปเศร้า ลูกน้อยยื้อพ่อก่อนไปจมเรือดำน้ำ

วันนี้ (27 เม.ย. 64) เว็บข่าวชื่อดัง Dailymail เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจในประเทศอินโดนีเซีย จากคลิปเป็นเหตุการณ์ณ์ที่ลูกชายวัย 2 ขวบร้องไห้งอแงและพยายามยื้อไม่ให้ร.ท.เอดิออกจากบ้าน ซึ่งคนเป็นพ่อ คือ เรือโทอิหมั่ม เอดิ เจ้าหน้าที่ทหารวัย 29 ปี ประจำกองทัพเรืออินโดนีเซีย เรือดำน้ำเคอาร์ไอ นังกาลา-402  และสุดท้ายร.ท.เอดิก็ต้องไปทำงานและออกไปฝึกซ้อมพร้อมกับเพื่อนทหาร 52 นาย ซึ่งต่อมาประสบเหตุจมและเสียชีวิตยกลำเรือ

โดยคลิปที่ถ่ายนั้น ภรรยาของร.ท.เอดิเป็นผู้บันทึก เผยให้เห็นด.ช.อัสกา วัย 2 ขวบ ร้องไห้โยเยพยายามดึงลูกบิดประตูหวังจะปิดห้องพร้อมกับดันตัวร.ท.เอดิเข้าไปข้างใน และพูดซ้ำๆ หลายครั้งว่า “ไม่ๆๆ” เพราะไม่ต้องการให้ร.ท.เอดิ ผู้เป็นพ่อ ออกจากบ้าน โดยในตอนนั้นร.ท.เอดิได้หัวเราะให้กับความน่ารักของลูกชาย จากนั้นตอบไปว่า “ป๊ะป๋าต้องไปฉี่” และคุกเข่าปลอบลูกชาย แต่อัสกายังดันพ่อเข้าห้องและพูดอีกว่า “ไม่ๆๆ”

 

รายงานระบุว่าคลิปที่เห็นเป็นช่วงเวลาสุดท้ายที่สองพ่อลูกอยู่ด้วยกัน เพราะหลังจากนั้นในวันเดียวกันร.ท.เอดิต้องไปลงเรือดำน้ำเคอาร์ไอ นังกาลา-402 เพื่อร่วมฝึกซ้อมภารกิจยิงตอร์ปิโด นายเอดี สุจีอันโต พ่อของร.ท.เอดิ กล่าวว่ารู้สึกประหลาดใจกับท่าทีของหลานชาย เพราะปกติอัสกาไม่เคยยื้อหรือห้ามไม่ให้พ่อออกไปทำงาน