เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์เรื่องบริการส่งของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ภาพพัสดุจำนวนมากกองสูงเป็นภูเขา ระบุว่า เป็นคลังพัสดุของสาขาคลองเตย กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ได้ส่งพัสดุไปยังปลายทาง ซึ่งต้องผ่านคลังพัสดุคลองเตย แต่ของคาอยู่ที่นี่กว่า 10 วันแล้ว เมื่อเช็กจากสถานะพัสดุทางออนไลน์ก็พบว่าไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ

ไทม์ไลน์พัสดุไปถึงตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2564 กระทั่งล่าสุด (29 เมษายน) ผ่านไป 19 วันแล้วก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหว กระทั่งมีคนส่งรูปมาให้ดู เจ้าตัวแทบช็อกเมื่อเห็นพัสดุกองโตที่รอส่งให้ลูกค้าจำนวนมาก พร้อมระบุว่า ของที่ตนส่งไปคงเน่าหมดแล้ว ใช้เวลานานมาก มีใครให้มากกว่านี้ไหม

ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่างตกใจกับภาพดังกล่าวเช่นกัน พร้อมถามหาความรับผิดชอบจากบริษัทขนส่งดังกล่าว จะทำอย่างไรกับพัสดุจำนวนมาก เดือดร้อนทั้งคนส่งและผู้รับ นอกจากนี้มีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า อาจเกี่ยวข้องกับโควิด 19 ย่านคลองเตยหรือไม่ พนักงานอาจต้องกักตัวกันเพราะมีคนติดเชื้อ ซึ่งอีกด้านก็มองว่าถ้าติดปัญหาเรื่องโควิดก็ควรปิดสาขานี้ไปชั่วคราว ไม่ใช่ส่งของไปทิ้งดองไว้แบบนั้น เสียหายกันหมด