เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 19.20 น. ร.ต.อ.ธีระศักดิ์ ยิ้มเจ้ย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนท้ายรถกระบะ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมืองราชบุรี ต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายคือ นายชาลี จันทรวงศ์ อายุประมาณ 40 ปี สภาพศพ คอหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณร่องพงหญ้าเกาะกลางถนน ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ รุ่น BMW R 1200 GS (บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 จีเอส) ทะเบียน 6 กจ 5524 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคัน เศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบ รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ตฉ 5974 กทม. สภาพด้านท้ายกระบะฝั่งคนขับถูกเฉี่ยวชน โดยมี นายเต้ อายุ 39 ปี (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ยื่นขอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถกระบะ

จากการสอบถามนายเต้ คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนได้ขับรถกระบะมากับญาติจาก อ.โพธาราม เพื่อไปเยี่ยมแม่ที่ อ.จอมบึง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับอยู่ตรงเลนซ้าย จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีรถชนด้านท้ายรถของตน เมื่อมองกระจกหลังก็พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ตกลงไปเกาะกลางถนน ตนจึงรีบจอดรถและลงเข้าไปช่วย กระทั่งมีคนมาช่วยเพิ่มและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งช่วงเกิดเหตุมีรถยนต์ที่ขับตามท้ายรถของตนมีภาพกล้องวงจรปิดและบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้หมดตนจึงมอบให้เจ้าหน้าที่เพื่อนำไปตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุออกมาจากบ้านพักเพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองราชบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักไปชนกับท้ายรถกระบะที่อยู่ด้านหน้า จึงทำให้รถตกลงไปเกาะกลางถนนโดยตัวรถชนกับต้นไม้ที่เกาะกลางถนน และศีรษะฟาดเข้ากับต้นไม้จนหมวกกันน็อกชนิดเต็มใบแตกกระจายเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนเรียกคู่กรณีมาสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป