เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ทนายเจมส์” ตั้งข้อสังเกตคดี “ทอยทอย” อาจไม่ได้ตั้งใจ เพราะ?

คุณแม่ พิม สุวรรณกิจ แฟนสาว ทอยทอย อายุ 21 ปี ที่ก่อเหตุแทงแฟนสาว พิม อายุ 25 ปี เสียชีวิตที่บ้านพักเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่ามีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง มีการยื้อแย่งมีดกัน จึงเป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตพบว่ามีบาดแผลกว่า 20 แผล ได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @takkmama

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย เหล่าชาวเน็ต ต่างเข้ามาแสดงความอาลัย พร้อมทั้งแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสีย อาทิ ขอให้พี่พิมไปสู่สุคตินะคะ, เป็นกำลังใจให้คุณแม่ 😢❤️❤️, เป็นกำลังให้คุณแม่นะคะ และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” ได้ออกมาชี้แจงในฐานะเป็นทนายความ สำหรับคดีนี้ว่า “มั่นใจว่าในชั้นศาลทอยทอยได้รับการประกันตัว อย่างช้าที่สุดก็คาดว่า น่าจะวันอังคารที่ 10 นี้ เพราะทอยทอยไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี ในขณะเกิดเหตุก็ยืนรอตำรวจรอมอบตัว” “สมมติคุณบันดาลโทสะ คุณโกรธแค้นมากๆ เลย คุณคิดว่าบาดแผลมันจะลึก หรือมันจะตื้น อันนี้ 20 แผล มีลึกแค่ 2 แผล โดยหลักของธรรมชาติมนุษย์ต้องต่อสู้ ต้องปัดป้อง ต้องเอาชีวิตรอด เพราะฉะนั้นบาดแผลเป็นไปไม่ได้ที่จะเรียงตัวสวยงาม เป็นกลุ่มเป็นก้อน และขนาดรอยแผลเท่ากันหมดเลย ใครที่มาให้การว่า ตัวผู้หญิงไม่เคยฆ่าตัวตาย กรุณาไปดูเฟซบุ๊กของเขา กรุณาไปดูไอจีของเขา เขาก็โพสต์อยู่ว่าเขาพยายามฆ่าตัวตายมา 10 ครั้งแล้ว”