เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุหญิงสาวรายหนึ่งคิดสั้น พยายามกระโดดตึกหวังฆ่าตัวตาย ภายใน รพ.เอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ให้นำรถกระเช้าขนาดใหญ่เข้าให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน
ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวนั่งห้อยขาอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง โดยหญิงสาวคนดังกล่าวมีอาการซึมเศร้า เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเร่งนำเบาะมาปูรอง และจัดเตรียมอุปกรณ์ช่วยเหลือในเบื้องต้นเพื่อป้องกันหากผู้หญิงคนนี้กระโดดลงมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ สภ.เมืองชัยนาท ได้ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 10 นาที อาศัยช่วงที่หญิงสาวคนนี้เผลอ เข้าชาร์ตแล้วนำตัวลงมาให้แพทย์ตรวจรักษา

จากการสอบถาม จ.ส.ต.จตุพล ภูลา ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองชัยนาท ผู้ที่เข้าชาร์ตตัวหญิงสาวคนนี้ กล่าวว่า วันนี้ได้นำวิชาที่เรียนมาจากโรงเรียนตำรวจมาใช้ในการช่วยเหลือคนจริงๆ โดยก่อนที่ตนจะเข้าทำการช่วยเหลือผู้หญิงคนดังกล่าวก็ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ผู้หญิงคนนี้มีอาการเย็นลงแต่ก็ไม่เป็นผลเนื่องจากหญิงคนดังกล่าวกำลังครุ่นคิด จนเมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวเผลอจึงเข้าด้านหลังบุกชาร์ตช่วยเหลือ

สำหรับการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าหญิงคนดังกล่าวเกิดอาการเครียดหนัก เนื่องจากแม่นอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ของโรงพยาบาลดังกล่าว ทั้งยังเครียดเรื่องครอบครัว หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้หญิงรายนี้ลงจากดาดฟ้ามาแล้วก็นำตัวส่งให้แพทย์ทำการตรวจร่างกาย และโชคดีสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ที่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต

Cr:ข่าวสด