เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.65 กระติก อิจศรินทร์ เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ให้ดำเนินการกับคนที่นำภาพตัวเองซึ่งเป็ยภาพที่ได้มีการลงในเฟซบุ๊กเป็นภาพกำลังยืน หันหลังไปเผยแพร่ในเฟซบุ๊กจริงของ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) และนอกเหนือจากนั้นได้มีการเปิดเพจเฟซบุ๊กขึ้นมาใหม่ และยังมีการโพสต์ข้อความที่ทำให้คนเข้าใจผิด โดยแจ้งความให้เอาผิดคนโพสต์ข้อความกล่าวหากระติกกับแก๊งเพื่อนบนเรือ และขอให้ปอท.สืบสวนถึงบุคคลปริศนาที่ได้มีการโทรเข้ามาหาและส่งคลิปส่วนตัวของแตงโมผ่านวิดีโอคอลไลน์ หลังมาออกรายการโหนกระแสอีกด้วย

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าตำรวจไซเบอร์ รู้แล้วว่ามือปริศนาที่โพสต์คลิปและข้อมูลของแตงโม โพสต์มาจากบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา อุปกรณ์ที่โพสต์คือคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์สมาร์ทโฟน เป็นการโพสต์แบบตั้งเวลาอัตโนมัติ เพื่อให้โพสต์ไปปรากฏในเวลาเช้า กลางวัน เย็น ในประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวจากตำรวจว่า มือปริศนาคนนี้ติดต่อโทรไลน์คุยกับคนใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรักมาเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือนแล้ว แต่ละวันคุยกันวันละ 3-4 ครั้ง รวมๆแล้ววันๆหนึ่งคุยกัน ไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

 

แหล่งข่าวตำรวจไซเบอร์มีการตั้งข้อสงสัย โทรศัพท์มือถือของแตงโมน่าจะถูกส่งไปที่ต่างประเทศ เพราะมีหลักฐานสำคัญ 1 ชิ้น ที่ตำรวจตรวจสอบได้ว่า มือปริศนารายนี้โอนเงินเข้าบัญชีของบุคคลใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรัก เป็นเงินจำนวน 2-3 แสนบาท ในช่วงเวลาที่มือถือของแตงโมไม่ได้อยู่ในความดูแลของตำรวจ

ล่าสุดเพจดังได้ออกมาโพสต์รูป อินสตาแกรมแตงโม พบว่าบัญชีตั้งอยู่ที่สหรัฐอเมริกา