เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอโทษ…!! หนุ่มสาวคู่รักร้านซักผ้าหยอดเหรียญ รับขาดสติ อารมณ์ทางเพศพาไป ติดใจสถานที่เลยย้อนกลับมา ยืนยันไม่ได้ทำคอนเทนต์

จากกรณีคู่หนุ่มสาวมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึ่มในร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ที่ตั้งอยู่ภายในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 เขตหนองจอก กทม. โดยกล้องวงจรปิดของร้านจับภาพพฤติกรรมดังกล่าวเอาไว้ได้ และจากการตรวจสอบพบว่า คู่รักคู่นี้มามีเพศสัมพันธ์บริเวณหน้าร้านถึง 2 ครั้ง  โดยทางเจ้าของร้านได้แจ้งความไว้ที่สน.หนองจอก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวแล้ว

ล่าสุด พ.ต.อ.ประเสริฐ สอนแจ่ม ผกก.สน.หนองจอก เปิดเผยว่าเหตุการณ์ทั้ง 2 เหตุการณ์ เป็นคนเดียวกัน จากการตรวจสอบเลขทะเบียนรถ สามารถทราบตัวคู่รักแล้ว และได้ทำการโทรศัพท์ไปสอบถาม ทราบว่า ทั้งคู่ทำงานเป็นคนขับรถส่งของ ยอมรับว่า เป็นคนในคลิป ซึ่งไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่มาส่งของและเปิดห้องพักอยู่บริเวณใกล้เคียง เมื่อเห็นสถานที่โล่งกว้าง สามารถจอดรถได้ จึงขาดสติ ทำไปเพราะ มีอารมณ์ทางเพศ และเกิดติดใจสถานที่ดังกล่าว เลยกลับมาเป็นรอบที่ 2 ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นการทำคอนเทนต์เพื่อเอาไปเผยแพร่ต่อ

พ.ต.อ.ประเสริฐ เผยว่า คู่รักร้านซักผ้า ฝากขอโทษสังคม ที่ทำลงไปโดยไม่ทันคิด ขาดสติ ต่อจากนี้จะไม่ทำอีกแล้ว เพราะรู้สึกอายและสงสาร เนื่องจากทั้งคู่มีครอบครัวแล้ว ทั้งนี้ทั้งคู่จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมเสียค่าปรับ ในข้อหา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา  388  ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เปิดใจ…!! เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญ โชว์มาราธอน 3 ช.ม. ลูกค้ากลัวไม่กล้ามาซักผ้าตอนค่ำ

-แจงแล้ว…!! หลังห่มผ้าคล้ายจีวรพระ มานอนเที่ยวรีสอร์ตแห่งหนึ่ง จนสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์