เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ ยูนิเลด รายงานว่า ชายหนุ่มที่ไม่ระบุชื่อ เขาได้ประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรงจากการขับขี่รถจักรยานยนต์จนถึงขั้นต้องตัดเท้าของตัวเองทิ้ง ซึ่งเขาได้บอกกับแพทย์ว่าขอเก็บเท้าที่ถูกตัดของตัวเองไว้ เพื่อนำไปปรุงอาหาร “เนื้อมนุษย์” ให้เพื่อนของเขากิน เขาได้เตรียมอาหารมื้อนี้โดย “ไม่ใช้ซอส ใช้มะนาวและหัวหอมกับพริกไทย” เพื่อทำเป็นทาโก้

 

 

เขาได้นำเรื่องราวนี้ไปเขียนในเว็บไซต์ เรดดิท ว่า “เมื่อสองปีก่อนผมประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ผมไม่สามารถเดินด้วยเท้าตัวเองได้อีกต่อไป จึงตัดสินใจตัดมันทิ้ง ผมบอกแพทย์ว่าขอเก็บเท้าที่ถูกตัดของตัวเองเอาไว้โดยเซ็นสัญญาบางอย่าง ผมได้มันมาและนำมันมาปรุงอาหารกับเพื่อนของผม เพื่อนของผมมักจะถามติดตลกกันอยู่เสมอว่าถ้าได้ลองกินเนื้อมนุษย์โดยถูกตามหลักจริยธรรมและดีต่อสุขภาพแล้ว จะกินไหม และเขามักจะบอกว่า แน่นอน ดังนั้นเมื่อโอกาสมาถึง ผมจึงเรียกพวกเขามาเพื่อการนี้”

 

 

“ผมเรียกเพื่อนที่จะยอมทำการทดสอบนี้มา โดยกลุ่มที่ผมเรียกมาเป็นคนที่ผมรู้จักเป็นอย่างดีเท่านั้น มีอยู่คนเดียวที่เปลี่ยนใจ และนั่นเข้าใจได้ ผมคิดการกระทำของผมจะทำให้พวกเขาต้องกล่าวว่า “เดี๋ยวนะ จริงเหรอ?” และหวังว่านี่จะเป็นเพียงเรื่องล้อเล่น แต่ก็มีแค่คนที่สนุกไปกับมันและพูดเรื่องมุกตลกที่เป็นด้านมืดของมนุษย์ตลอดวันนั้น ผู้คนที่มามีสิบคน โดยมีคนที่ผมเคารพรักอยู่ด้วย เขาช่วยให้ผมผ่านช่วงเวลาแย่ๆ มาได้ และมอบมิตรภาพที่ผมต้องขอชื่นชม”

 

 

สำหรับรถชาติที่เขาได้ชิมตอนปรุงเสร็จนั้น เขากล่าวว่า “ผมให้คะแนนความนุ่มของเนื้อ 6.5 แต่โปรดรู้ไว้ว่าผมเคยกินอาหารที่ดีมามาก ดังนั้นแน่นอนว่าฮ็อตด็อกหรือแฮมเบอร์เกอร์ย่อมดีกว่า แต่คงไม่มีอะไรดีกว่าหอยเชลล์ทาเนยที่จี่ด้วยไฟ หรือสเต็กเนื้อสันในแล้ว เนื้อเท้าส่วนที่เลือกนำมาปรุงอาหารนั้นเป็นส่วนที่ดีต่อสุขภาพ ผมเป็นคนรักสุขภาพ และเพื่อนผมก็รู้เรื่องนั้นดี เท่าที่ผมรู้พวกเขายังรู้สึกว่ามันเท่อีกด้วย เป็นเรื่องแปลกที่น่าสนใจดี”