เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    สืบเนื่องจากกรณีมีชายคนนึงขับรถมอเตอร์ไซค์ มาจอดรถกลางสี่แยก พร้อมจุดไฟเผาลงบนพื้นถนน ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (22 มิ.ย.) นายประสงค์ ผู้ก่อเหตุได้ออกจากป่าไปหาคนรู้จักนำตัวมามอบกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ฯ เนื่องจากทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว โดย พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ฯ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุทราบว่า เกิดจากความเครียดจากเรื่องที่ภรรยาตัวเองถูกจับในคดียาเสพติด และศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี สั่งจำคุกเป็นเวลา 2 ปี 3 เดือน จึงมีการเอะอะโวยวายที่หน้าศาล

หลังจากนั้นจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อน้ำมัน ก่อนจะมาราดบนถนนที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นการระบายอารมณ์ หลังก่อเหตุได้หลบหนีกลับบ้านพัก ก่อนเข้ามอบตัวเนื่องจากทนแรงกดดันของทางเจ้าหน้าที่ไม่ไหว หลังจากนี้จะได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดและดำเนินคดี ในข้อหากระทำให้เกิดเพลิงอาจทำให้เกิดอันตราย

ทางด้านเจ้าตัวสารภาพว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบบวกกับความเมากินเหล้าไป 3 แบน เพราะความเครียดที่ภรรยาถูกจำคุก จึงก่อเหตุเพื่อระบายความเครียด ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวดำเนินคดีข้อหาทำให้เกิดเพลิงเป็นอันตรายต่อผู้อื่น และหมายจับเก่าปี 2560 ในคดีร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ที่ก่อเหตุในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.ขุนทะเล อ.เมือง สุราษฎร์ธานี