เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.วรวุฒิ คำตาสุข รองสว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณ หน้าศาลาประชาคมหมู่บ้าน ม. 11 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี รุดตรวจสอบที่เกิดพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์เวร

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุคนธ์ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าศาลาประชาคม ข้างกันพบจอบวางอยู่ 1 เล่ม จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ผู้ตายถูกของมีคมฟันเข้าที่ศีรษะด้านซ้ายเป็นแนวยาว มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งอีกหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่บ้านผู้ตาย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 200 เมตร พบสำลีเปื้อนเลือดระหว่างทางเข้าบ้าน ภายในบ้านมีเศษขวดน้ำปลา เศษแก้วแตกอยู่หลายจุด พร้อมกองเลือด แต่จากการตรวจสอบไม่ใช่เลือดคน แต่เป็นเลือดของตัวเงินตัวทอง

เนื่องจากที่ทางเดินก็มีชิ้นส่วนขาของตัวเงินตัวทองตกอยู่ ส่วนที่โต๊ะกลางบ้านก็ยังมีหม้อใส่เนื้อที่ชำแหละเอาไว้แล้วของตัวเงินตัวทองวางเตรียมเอาไว้ กำลังจะปรุงป็นกับแกล้ม โดยมี นายประทวนอายุ 37 ปี น้องชายผู้ตาย และ นายจงรักษ์ เพื่อนของน้องชายร่วมวงอยู่ด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจงรักษ์ ให้การว่า ตอนแรกก็นั่งดื่มเหล้าขาวกัน ผู้ตายจับตัวเงินตัวทองได้ จึงนำมาชำแหละเอาแต่ส่วนที่เป็นเนื้อมาแกล้มเหล้า แต่ปรากฏว่า นายสุคนธ์และประทวน สองพี่น้องได้มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนจะใช้ขวด ใช้แก้ว ใช้จอบ เสียมตีกันรอบบ้านและวิ่งไล่กันออกไปนอก ขณะที่ นายประทวน น้องชายผู้ตาย ยังยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่าพี่ชาย

อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องรอผลการชันสูตรร่างกายและสอบปากคำเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อหาผู้กระทำความผิดที่แท้จริงต่อไป เนื่องจากตอนนี้ ทั้ง 2 คน ยังไม่พร้อมที่จะให้การ เพราะยังอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง

ทั้งนี้ ร.ต.อ.บุญเชิด คงทัต รอง สว.(สอบสวน) สภ.สรรคบุรี หัวหน้าตู้ยามและสายตรวจตำบลดงคอน เปิดเผยว่า ช่วงค่ำวานนี้ ผู้ตายและพวกเก็บหอยขมในคลองไปขาย นำเงินไปซื้อเหล้าดื่มกันที่บ้าน โดยนำตัวเงินตัวทองไปทำกินกับแกล้ม

ส่วนพฤติกรรมของผู้ตายก็ไม่ค่อยดีนัก เพราะเข้าๆ ออกๆ กว่า 10 ครั้ง ส่วนน้องชายซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุก็เคยก่อเหตุฆ่าคนตายมาแล้วเช่นเดียวกัน และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียงปีเดียว ทุกครั้งเวลาเมาจะทะเลาะกันเป็นประจำ ทำให้พ่อแม่ของทั้สองอยู่ที่บ้านหลังนี้ไม่ได้ ต้องหนีไปนอนที่ทุ่งนาเพื่อความปลอดภัย เพราะพี่น้องมักจะตีกันทุกครั้งเมื่อปากสัมผัสเหล้า