เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าความหวัง 13 ชีวิตต้องรอดออกจาก ถ้ำหลวง หลั่งไหลกำลังใจและความหวังจากคนทั้งโลก ที่อยากเห็นภาพทีมฟุตบอลหมูป่าอคาเดมี รอดชีวิตทั้งหมด และได้ออกมาจากถ้ำโดยเร็ว ขณะที่การค้นหายังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด “ธีระ แสงสุรเดช Fanpage” เผยแพร่ข้อมูลของพระดัง พระครูประโชติศรีหบรรพต เจ้าอาวาสวัดเขาสิงโต ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ซึ่งเมื่อปีก่อนเคยมีเรื่องฮีอฮาเรื่องพญานาคมาก่อน เผยถึงกรณี 13 ชีวิต ติดถ้ำหลวง จ.เชียงราย ดังนี้

“”ครบ 7 วันเขาก็กลับมาเอง” ประสบการณ์เจ้าอาวาสวัดเขาสิงโต กรณี #13ชีวิตติดถ้ำเขาหลวง

จากเหตุการณ์ #13ชีวิตติดถ้ำเขาหลวง ผมตัดสินใจโทรคุยกับ พระครูประโชติศรีหบรรพต เจ้าอาวาสวัดเขาสิงโต ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ซึ่งเมื่อปีก่อนเคยมีเรื่องฮีอฮาเรื่องพญานาคมาก่อน ทำให้ได้รับรู้อีกมิติที่ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่

โดยท่านได้บอกว่า
“ไม่ได้นั่งสมาธิเข้าฌานใดๆ แต่จากประสบการณ์ตรง จึงเชื่อว่าเด็กทุกคนจะปลอดภัยและได้กลับสู่อ้อมอกแม่แน่นอน”

“การค้นหาการช่วยเหลือในทางวิทยาศาสตร์ทางกายภาพนั้น ก็ยังควรทำต่อไป แต่ในทางศาสตร์ลึกลับพรุ่งนี้คอยลุ้นด้วยกัน”

จากที่ได้ผมพูดคุยกับพระอาจารย์สรุปว่า

– จากที่สังเกตเหตุการณ์ผ่านไป 3 วันแล้ว มันมีเรื่องที่ผิดปกติ เช่น ทำไมฝนถึงตกมาแค่บริเวณนั้น ทำไมเกิดเหตุการณ์เครื่องไฟดับ ทำไมสูบน้ำเท่าไร ฝนตกน้ำก็ยิ่งเข้าถ้ำมากจนล้นออกมาปากถ้ำ
และอื่นๆ

พรุ่งนี้รอลุ้นครับ ว่าจริงหรือเปล่า?? ทั้งโพสนี้ (แชร์ไป 3 พันกว่า) และเพจ @ธีระ แสงสุรเดช fanpage(ยอดแชร์ 14.600…

โพสต์โดย ธีระ แสงสุรเดช Fanpage เมื่อ วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2018

– เหตุการณ์นี้เหมือนกับที่เกิดขึ้นอีกหลายที่ เป็นความเชื่อแต่โบราณ แล้วก็มีคนเจอเรื่องนี้มาเป็นระยะ รวมทั้งโยมย่าของพระอาจารย์ และลุงที่เฝ้าสวนยางคนหนึ่งที่อาศัยอยู่บ้านห้วย ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว เขาอาศัยอยู่กับลูก 2 คน รับจ้างเฝ้าสวนยาง ข้างบ้านมีศาลอยู่ อยู่ๆก็หายออกไปจากบ้าน กลัวถูกหลอกไปฆ่า

ชาวบ้านออกตามหากันทั่ว ทั้งหาตัวและหาศพ จนมีชาวบ้านมาพบพระอาจารย์ให้ช่วยหา พระอาจารย์บอกว่าไม่ต้องกลัว 7 วันเดี๋ยวเขากลับมาเอง ในที่สุดครบ 7 วันเขาก็กลับมาเอง แล้วบอกว่า จริงๆ แล้วก็อยู่ตรงศาลข้างบ้าน แต่ทุกคนมองไม่เห็นเขา และมีคนพาไปเที่ยวอีกโลกหนึ่งเป็นคล้ายเมืองเมืองหนึ่ง