เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประกาศอีกแล้ว จะพลิกลิ้นเหมือนคราวก่อนมั้ยเมื่อ “สุเทพ” โว มั่นใจพรรค รปช. ได้เป็นรัฐบาลหลังเลือกตั้งเเน่ พร้อมเชิญชวนผู้ที่มีอุดมการณ์เดียวกันมาร่วมกันเป็นเจ้าของพรรค ย้ำไม่ขอรับตำแหน่งใดๆ…

วันที่ 25 ก.ค. ที่วัดธารน้ำไหล สวนโมกขพลาราม อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย (มปท.) กล่าวภายหลังเข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบท เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รุ่นที่ 35 ว่า ตอนนี้ตนกำลังร่วมมือกับประชาชนที่เคยออกมาเดินขบวนด้วยกัน มาต่อสู้กันเพื่อบ้านเมือง กำลังจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ มีอุดมการณ์ข้อแรกจงรักภักดีปกป้องเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ การปกครองบ้านเมืองต้องเป็นธรรมาธิปไตย ปกครองโดยธรรม นักการเมืองต้องเป็นคนดีมีศีลธรรม ทำตัวให้เป็นตัวอย่าง ไม่ทำชั่ว

อำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย นักการเมืองเป็นผู้รับใช้ประชาชนไม่ใช่นักการเมืองอวดดี ชี้นำ ผิดๆ ถูกๆ บ้านเมืองเสียหายไม่ได้แล้ว พรรคการเมืองนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศไทย เพื่อประชาธิปไตยที่สมบูรณ์มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข พรรคการเมืองนี้จะน้อมนำ ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ศาสตร์พระราชา เอามาปฏิบัติให้ทั่วถึงเพื่อ ยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน พรรคการเมืองนี้มุ่งมั่นรณรงค์ให้สมาชิกพรรคและประชาชนทั่วไปรักชาติ ภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย ขนบธรรมเนียมจารีตประเพณี ที่ดีงามที่บรรพบุรุษได้ถ่ายทอดมาเป็นมรดก มวลประชาชาติภูมิใจ ไม่ต้องไปตามฝรั่งมังค่า มุ่งดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้คนไทยมีชีวิตอยู่ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่เหมาะสม

บรรยากาศช่วงกำนันสุเทพเยี่ยมเยือนกลุ่ม กปปส ที่ปักหลักชุมนุมต่อเนื่องบริเวณแยกอโศกมนตรี กทม.

“แม้ตนจะเป็นกำลังสำคัญในการจัดตั้งพรรค รปช.แต่ไม่ขอรับตำแหน่งใดๆ ไม่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. และขอบอกพี่น้องประชาชนว่า พรรค รปช.เป็นรัฐบาลแน่นอนหลังเลือกตั้ง ตนก็จะไม่รับตำแหน่งเป็นรองนายกฯหรือเป็น รัฐมนตรีที่ไหนทั้งสิ้นเรียกว่าทำพรรคการเมืองคราวนี้ไม่ใช่ประโยชน์ตัวเอง ทำเพื่อประเทศชาติ เพื่อประชาชนไม่เคยมีพรรคการเมืองที่พรรคการเมืองที่แท้จริงของประชาชน ในประเทศไทยนี่จะเป็นพรรคแรก ขอเชิญพี่น้องประชาชนคอยติดตามและถ้าใครมีอุดมการณ์เดียวกันก็มาร่วมกันเป็นเจ้าของพรรคมาสนับสนุนกัน” นายสุเทพกล่าว.