เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีรายงานว่า เกิดเหตุสายไฟสีดำขาดร่วงหล่นบนพื้นถนน ฟาดเกี่ยวกับกระจกรถตู้ได้รับความเสียหาย และตัวรถด้านหน้ามีรอยถลอก เหตุเกิดบนถนนราชดำเนิน บริเวณสี่แยกชัยมงคล ใกล้โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา เขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โชคดีที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า รถตู้คันดังกล่าวยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กค 7500 นครศรีธรรมราช ด้านข้างรถติดสติกเกอร์ “ฝ่ายป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครนครศรีธรรมราช” สภาพกระจกหน้ารถฝั่งซ้ายหักกระเด็นออกจากตัวรถ และมีร่องรอยถลอกของสีรถบริเวณด้านหน้าเล็กน้อย

สอบถามคนขับรถ เล่าว่า ตนเป็นพนักงานฝ่ายป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุตนขับรถตู้คันดังกล่าว ตระเวนส่งหนังสือราชการ ตามสถานที่ราชการต่างๆ เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกชัยมงคล และขณะขับรถผ่านสัญญาณไฟเขียว เพื่อเลี้ยวขวากลับสำนักงานเทศบาลฯ ปรากฏว่าถูกสายสีดำ ไม่ทราบชนิด ปลายสายไม่หุ้มเปลือก ร่วงหล่นลงบนพื้นถนนฟาดหน้ารถและเกี่ยวบริเวณกระจกหน้ารถฝั่งซ้ายอย่างแรง จนกระชากกระจกหน้าขาดกระเด็นออกจาตัวรถ ขณะที่สายเส้นดังกล่าวติดกับกันชนหน้ารถ

ด้าน แม่ค้าที่ขายของบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้หลายครั้งแล้ว ที่สายต่างๆ ขาดร่วงหล่นลงพื้นถนนเป็นประจำ สร้างความเดือดร้อนให้กับคนที่ขับรถผ่านสี่แยกต้องคอยหลบ นอกจากนี้บริเวณทางเท้ายังมีการวางสายชนิดต่างๆ และมีการนำสายไปผูกพันกับหัวน้ำดับเพลิงทางเท้า และเสาป้ายบอกสถานที่อีกด้วย ที่สำคัญบริเวณดังกล่าวอยู่ใกล้โรงเรียน เกรงว่านักเรียนที่เดินทางมาโรงเรียน และกลับบ้านหลังเลิกเรียน จะได้รับอันตราย จึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหาดังกล่าวด้วย ก่อนที่จะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต