เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(11 ส.ค. 61)  พ่อแม่ ญาติพี่น้อง คณะครู อาจารย์พร้อมด้วยนักเรียน ได้นำร่างของ นายจารุวิทย์ หรือ โอม  อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านท่ามกลางความเสียใจของทุกคน ซึ่งเพื่อนนักเรียนได้ช่วยกันจัดสถานที่ เตรียมโต๊ะเก้าอี้ บรรยากาศที่บ้านเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ซึ่งทางญาติได้กำหนดที่จะฌาปนกิจศพในวันที่ 13 ส.ค.61

นางพรรณี อายุ 74 ปี ยายของน้องโอม กล่าวด้วยน้ำเสียงที่ยังไม่หายโศกเศร้า ว่า น้องโอมเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นคนอารมณ์ดีมาก ชอบเล่นกับคนโน้นคนนี้ ไม่มีซึมเศร้า ไม่มีอาการอะไรที่จะลางบอกว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ น้องโอมนอนกับยายตลอดตั้งแต่ยังแบเบาะ จนโตแล้วก็ยังนอนกับยายนอนกอดยาย คืนสุดท้ายก่อนเกิดเหตุก็นอนกับยาย บอกยายว่า อย่าเพิ่งไปไหนนะ รอไปรับปริญญากับโอมก่อน ไปถ่ายรูปรับปริญาด้วยกัน ยายก็เลยบอกว่า ยายแข็งแรงไม่เป็นอะไรง่ายๆ หรอก

 

ด้าน นายพิชัย ผ่องแผ้ว รองผู้อำนวยการ กล่าวว่า หลังจากที่น้องโอมเสียชีวิต ตนพร้อมผู้ปกครองและญาติพี่น้องก็ได้รับศพกลับมาตั้งที่บ้าน ค่าใช้จ่ายในการทำศพทั้งการทำบุญ ค่าใช้จ่ายในการซื้ออาหารมาเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน โรงเรียนรับผิดชอบทั้งหมด นอกจากนั้นทางโรงเรียนยังได้จัดทำประกันชีวิตหมู่ให้นักเรียนทุกคนด้วย หลังจากได้รับใบมรณบัตรแล้วก็จะทำเรื่องไปถึงบริษัทประกันเพื่อขอรับสินไหมทดแทนมามอบให้กับผู้ปกครองต่อไป

ส่วนเรื่องการก่อเหตุครั้งนี้ ตนพร้อทั้งคณะครูอาจารย์ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ที่โรงเรียนไม่มีปัญหาใดๆ ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้น น่าจะมาจากความเครียดในเรื่องส่วนตัว ซึ่งตอนนี้คุณแม่ของน้องโอมยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามอะไรได้ แต่ญาติทุกคนก็ไม่ได้ติดใจอะไรทั้งสิ้น