เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงขอความช่วยเหลือเจ็บท้องและคลอดลูก ที่บ้านม. 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบ นางสาวชนากานต์ อายุ 22 ปี นอนอยู่หน้าห้องภายในบ้าน คลอดลูกออกมาเป็นเพศชาย น้ำหนักตัวประมาณ 2,500 กรัม สุขภาพแข็งแรง โดยมีนางสาวแก้วฟ้า เสืออยู่สาย แพทย์แผนไทยโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านโค้งดารา ให้การช่วยเหลือ เช็ดตัวทำความสะอาดทารกแรกเกิด เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา มาถึงจึงช่วยตัดสายสะดือ ก่อนนำตัวทั้งแม่และลูกส่งโรงพยาบาล โดยมีญาติๆ ยืนให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง

ด้าน นางสมพร อายุ 49 ปี เป็นญาติเล่าว่า นางสาวชนากานต์ ไม่รู้ตัวว่าตัวเองท้อง ทั้งที่มีประจำเดือนทุกเดือน วันนี้บ่นปวดท้องน้อย และมีอาการน้ำเดิน จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ พอถึงหน้าประตูห้องน้ำ ก็ได้คลอดลูกออกมาแบบกะทันหัน ตนทำอะไรไม่ถูกจึงรีบไปบอกหมอฟ้า แพทย์แผนไทยโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านโค้งดารา และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยนำส่งโรงพยาบาล และรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้หลานชาย แถมคลอดออกมาในวันมหามงคล 12 ส.ค. วันแม่แห่งชาติด้วย