เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ผู้สื่อข่าวได้รับความคืบหน้าคดีพี่สาว รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปี ซึ่งป่วยเป็นออทิสติก คาบ้าน  และยังทำร้ายย่า จับมัดมือมัดเท้าขโมย เอาแหวน เงินสด 300 บาท และโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป เหตุเกิดที่ในพื้นที่ ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายจับ  น.ส.ศิริขวัญ แซ่ลิ่ม พี่สาวเด็ออกทิสติก และนายสัณห์พิชย์ โกบใบ ผู้ต้องหาข่ขืนเด็ดออทิสติก ใน 2 ข้อหาคือ ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม และร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น

ล่าสุดทางพนักงานสอบสวน และฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 2 หมู่3ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา อีกครั้งเพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนคดี และ กระจายกำลัง หาเบาะแสเร่งติดตามจับกุม พี่สาว และ แฟนหนุ่ม เพื่อกดดันให้เข้ามอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ทั้งสองคนก็ยังกบดาน และยังไม่ติดต่อเข้ามอบตัว

สำหรับคดีนี้ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมและชาวบ้านในพื้นที่ อ.สะเดา เป็นอย่างมาก ทันทีที่เรื่องนี้ปรากฏออกไปมีคนเข้ามาประนามการกระทำของสองคน เพราะไม่มีใครรับได้ที่พี่สาวแท้ๆยอมให้แฟนตัวเองข่มขืนน้องสาวที่ป่วยออทิสติกคาบ้าน และยังจับย่ามัดมือมัดเท้าขโมยแหวน โทรศัพท์มือถือและเงินสดหลบหนีไป

โดยเฉพาะในโลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องนี้ส่งต่อกันไปพร้อมกับหมายเลขโทรศัพท์ของญาติ 095-2728685 และ 099-0265669 เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นหรือทราบเบาะแสของทั้งสองคนช่วยแจ้งให้ญาติและตำรวจได้ทราบเพื่อจับกุมมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด