เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 ก.ย.61 จากกรณีที่พ่อค้าแผงลอตเตอรี่ภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ถนนเอกชัย ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สุมทรสาคร ได้ขายลอตเตอรี่และเก็บรักษาให้เป็นอย่างดี หลัง “ชาย จ.สมุทรสาคร” คนหนึ่ง ได้สั่งซื้อลอตเตอรี่ทางไลน์ และถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่าสูงถึง 90 ล้านบาท และฝากเอาไว้ที่พ่อค้าก่อน เพราะยังไม่ว่างมาเอานั้น

โดยวานนี้ (2 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบปั้มน้ำมัน ปตท. แห่งนี้ก็พบพ่อค้าขายลอตเตอรี่ ยืนยันว่า ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 734510 มาจากแผงของเขาจริง พร้อมเล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.ย. 61 ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ ตอนนั้นเหลือลอตเตอรี่อยู่ 2 ชุดใหญ่ลงท้ายด้วยเลข 10 และลงท้ายด้วยเลข 26 จึงถ่ายรูปส่งไลน์ไปให้ลูกค้าขาประจำ

ปรากฏว่า ลูกค้าก็สั่งซื้อเลขลงท้าย 10 จำนวน 15 ใบ พร้อมโอนเงินมาให้ แต่ยังไม่ว่างเดินทางมาเอา จึงฝากลอตเตอรี่ไว้กับพ่อค้าก่อน จนกระทั่งผลการออกสลากกินรัฐบาลออก ขณะนั้นพ่อค้าขายหวยยังไม่ทราบว่าลูกค้าขาประจำถูกรางวัลใหญ่ จึงนั่งรอที่ปั้มจนถึงช่วงเย็น ก่อนที่เจ้าของปั้มเดินมาสอบถามเลยทราบว่าลอตเตอรี่แผงของเขามีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัลเฉียด 100 ล้านบาท จึงรีบแจ้งให้ลูกค้ารายนี้ทราบ พร้อมยืนยันจะเก็บรักษาลอตเตอรี่ให้เป็นอย่างดี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูกค้าขาประจำที่ถูกเงินรางวัล 90 ล้านบาทนี้ เตรียมตอบแทนน้ำใจด้วยการมอบเงินสดจำนวน 1 แสนบาท ให้กับพ่อค้าแผงลอตเตอรี่นี้อีกด้วย