เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า  ทางพ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายคุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน ย่านชุมชนท่าเคียน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้ขอให้ตำรวจไปช่วยเหลือ จึงส่งตำรวจฝ่ายปราบปรามลงพื้นที่ไปยังบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านสองชั้นพบว่าบริเวณหน้าบ้าน เต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ที่อยู่สภาพพังเสียหาย ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธีรพงศ์ อายุ 34 ปี เมื่อเห็นตำรวจซึ่งช่วงแรกมากันเพียง 2 นายได้ถูก นายธีรพงศ์ ขู่ทำร้ายหากเข้ามาใกล้ ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกจากบ้านไปพร้อมกับเสียมและไม้ ทางตำรวจจึงได้ประสานวิทยุขอกำลังเข้ามาเสริมอีกเกือบ15 นาย เพื่อจับกุม แต่เพื่อความปลอดภัย ตำรวจทุกนายต้องถือไม้หน้าสามและไม้ที่มีความยาว เพื่อป้องกันตัวก่อนที่จะกระจายกำลังออกติดตามตัวตามเส้นทางที่ นายธีรพงศ์ ได้วิ่งหลบหนีไปแต่ นายธีรพงศ์ ได้วิ่งหนีเข้าไปหลบในป่าเจ้าหน้าที่จึงทำได้เพียงเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่ห่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าและปะทะกันขึ้น

จากการสอบถามพ่อของ นายธีรพงศ์ บอกว่า ลูกชายติดยาและมีอาการทางประสาทเพิ่งออกจากโรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ มาราว1 สัปดาห์ และเริ่มมีอาการคุ้มคลั่งตั้งแต่เมื่อวานนี้โดยทำลายสิ่งของเครื่องใช้ในบ้านและโยนลงมาจากชั้น 2 และอาการยังไม่ดีขึ้น จึงต้องแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็วิ่งหนีออกจากบ้านไป ที่ผ่านมาได้พยายามรักษาเพื่อให้หายแต่น่าจะไม่ยอมกินยาอาการจึงกำเริบ

ด้านชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุซึ่งล้างรถอยู่หน้าบ้าน บอกว่า เห็นนายธีรพงศ์ เดือนถือเสียมกับไม้มาคนเดียวแต่ก็คิดว่าเป็นชาวบ้านทั่วๆ ไปที่ถือไม้ไล่หมาไม่คิดว่าเป็นคนคุ้มคลั่ง และเดินผ่านไปตามปกติ กระทั่งเห็นตำรวจตามมาจึงรู้ว่าชายคนนี้ไม่ปกติก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน