เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องราวน่ารันทดและหดหู่ใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเพจเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า “เรารักพัทยา” ได้โพสต์ภาพและข้อความเหตุการณ์น่าสลดใจ ถึงกรณีที่มีคนจับทารกแรกเกิดโยนลงจากคอนโดมิเนี่ยมดัง ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา ส่งผลให้ทารกแรกเกิดเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ โดยในโพสต์ดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า

 

“#โหดเกินมนุษย์จับลูกแรกเกิดโยนจากคอนโดดังพัทยาลงข้างล่างดับ
ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์จับลูกใส่ถุงพลาสติกโยนจากที่สูงลงมาข้างล่างเสียชีวิต รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 17.30 น.( 6 พ.ย.) พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมตรวจสอบเด็กแรกถูกโยนลงมาจากคอนโดเสียชีวิต เหตุเกิดภายในcentric sea pattaya ถนนพัทยาสาย2 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ในที่เกิดเหตุพบเด็กแรกเกิดเพศชาย ใส่อยู่ในถุงพลาสติกของห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง สภาพศีรษะแตกสมองไหลกระเด็น เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบโดยรอบที่พบศพเพื่อหาหลักฐานอื่นๆมาประกอบ
ด้านนายอภิชาติ ช้างวัล อายุ 26 ปี ช่างผ้าม่าน เล่าว่า ขณะติดตั้งผ้าม่านอยู่ที่ห้อง 473 ชั้นที่ 4 เห็นมีถุงพลาสติกลอยผ่านหน้าลงมาและกระแทกพื้น ตนเองจึงชะโงกหน้าไปดูจึงพบว่าในถุงเป็นเด็กแรกเกิด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ของคอนโดทันที่
เบื้องต้นเจ้าหน้าได้เชิญผู้เกี่ยวข้องไปให้ปากคำเพื่อเป็นหลักฐาน ส่วนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เร่งตรวจกล้องวงจรปิดภายในคอนโดเพื่อหาหลักฐานในการจับกุมแม่ใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมาย”

 

 

 

ซึ่งล่าสุด เพจเฟสบุ๊ค “Pattaya Police” (สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา)ได้อัปเดตถึงความคืบหน้าของคดีนี้และสามารถติดตามตัวผู้กระทำความผิดได้เรีบยร้อยแล้ว หลังจากได้ทำการสืบสวนหาเบาะแสและเข้าทำการตรวจค้นห้องพักต้องสงสัย จนกระทั่งพบน้องบีม อายุ 20 ปี พักอาศัยอยู่บนชั้น 17 ของคอนโด ภายหลังรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากตนตั้งครรภ์ได้ 9 เดือนและคลอดลูกออกมาเองในห้องน้ำ ด้วยความตกใจและไม่พร้อมมีบุตร (เนื่องจากแฟนที่คบอยู่เป็นชาวต่างชาติ ไปๆมาๆ และเขามีครอบครัวอยู่แล้ว) จึงตัดสินใจคิดสั้น นำทารกใส่ถุงพลาสติกและโยนลงจากหน้าต่างจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ดำเนินคดีต่อไป

 

ที่มา – เพจเฟสบุ๊คเรารักพัทยา , เพจเฟสบุ๊คPattaya Police