เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนราวสะพานข้ามแยกยมราช ไส้ทะลัก ดับอนาถ ‼️

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 พ.ย. ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน)​สน.พญาไท รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบนลอยข้ามแยกยมราช มุ่งหน้าสี่แยกอุรุพงษ์ แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.รามาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานข้ามแยกยมราช พบศพ นายทัศพล อินทร์รอด อายุ 23 ปี ชาวจ.ราชบุรี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ร่างห้อยติดระหว่างเสาไฟบนราวสะพาน โดยลำตัวท่อนบนอยู่ด้านใน ส่วนลำตัวท่อนล่างพาดออกไปด้านนอกราวสะพาน มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณช่องท้องเห็นลำไส้ เป็นที่น่าสยดสยอง ห่างไป 500 เมตร พบรถ จยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ Honda CBR 650F สีแดง หมายเลขทะเบียน 7 กฬ 3368 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงอยู่ตีนสะพานใกล้แยกอุรุพงษ์ โดยมีเศษพลาสติกสีแดงของรถกระจายตลอดทาง และไม่พบร่องรอยของการเบรคแต่อย่างใด ก่อนนำศพส่ง นิติเวช รพ.รามาฯ

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ผู้ตายซึ่งขี่รถ จยย.มาเพียงคนเดียว และขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนที่รถจะเสียหลัก ชนกับราวสะพานทำให้ร่างของ นาย ทัศพล กระเด็นติดระหว่างเสาไฟกับราวสะพาน ส่วนรถ จยย.กระเด็นไปไกลกว่า 500 เมตร อย่างไรก็ตามต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่ามีการเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นหรือไม่อย่างไร และจะติดต่อญาติให้ทราบก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.