เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคูบางหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนหัวจ่ายภายในปั๊มน้ำมันปตท. ของห้างหุ้นส่วนจำกัดผลเพิ่ม ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว เลขที่ 38/3 หมู่ที่ 11 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานีเป็นเหตุให้หัวจ่ายตู้ที่ 3 และ 4 ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ Mitsubishi สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆศ-4271 กรุงเทพฯที่เสียหลักพลิกตะแคงไปทางด้านซ้าย พังยับเยิน และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นั่งอยู่เบาะหน้าซ้าย ที่ถูกรถทับที่บริเวณศีรษะ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และชาวบ้านต้องช่วยกัน ยกและพลิกรถกลับ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ทราบชื่อคือนายศิริวัฒน์ ศรีพรรณ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ และนายพนากร รอดขวัญ อายุ 31 ปี ชาวนครศรีธรรมราช ส่วนผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่าง ออกมาจากตัวรถ และทราบชื่อคือนายบุญรอด ชุสิตา อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ทำงานอยู่ที่ บริษัทสามเศียรจำกัด และเป็นหัวหน้าแผนกธุรกิจกองถ่าย ฝ่ายจัดหานักแสดงและสถานที่

จากการสอบถามเด็กปั้มน้ำมัน ให้การว่า ขณะที่ตนเองและเพื่อน ได้นั่งอยู่ข้างๆตู้เก็บเงิน จากนั้นก็ได้ยินเสียงเบรคมาแต่ไกล ก่อนที่รถเก๋งจะไถลไปชนกับหัวจ่ายน้ำมัน และทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ และพบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่มาด้วยกัน 3 คน จึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทางด้าน ร.ต.อ.วรพงษ์ วงษ์สุวรรณ รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรคูบางหลวง หลังได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางมาตรวจสอบเบื้องต้น ก็พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ ออกมาจากรถได้ก็วิ่งหนีไป จึงได้ให้ชาวบ้านและกู้ภัยช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ จะได้สอบถามผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ว่าใครเป็นผู้ขับขี่รถคันที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน และจากการตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรอยล้อไถลมาแต่ไกล ก่อนที่รถจะวิ่งเข้าชนตู่ 3และ4 จนได้รับความเสียหาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป