เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเด็กหญิง อายุ 12 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดสระบุรี ถูกเยาวชน 5 คน พาไปรุมโทรมในร้านขายของแห่งหนึ่ง หลังเกิดเหตุ มี อบต. พยายามเข้ามาขอเคลียร์ และจ่ายเงินให้จบเรื่อง แต่พ่อเด็กไม่ยอม และบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายพ่อและเด็กที่ก่อเหตุ และพ่อของ ด.ญ. ผู้เสียหาย ยังระบุว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดไม่ได้มีเพียง 5 คน แต่มีจำนวนถึง 9 คน และมีเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง กล่าวหาว่า มีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี พูดคุยกับเด็กหญิงผู้เสียหายในทำนองว่า จะให้เด็กลาออกเพราะทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง

นายภาณุพงศ์ พิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี ได้เรียก ผอ.โรงเรียนที่ถูกพาดพิง และประธานชุมชนฯ เข้ามาชี้แจงเรื่องโดยได้รับคำยืนยันว่า ไม่ได้ให้เด็กลาออกอย่างที่ถูกกล่าวหา และยังดูแลเด็กเป็นกรณีพิเศษ ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ และช่วงเย็นพ่อเด็กก็มารับลูกสาวและพูดคุยกันด้วยดี แต่ตอนนี้ยังไม่ให้เด็กไปคลุกคลีกับนักเรียนคนอื่นๆ เเละไม่ได้บอกให้ลาออก ซึ่งไม่ทราบว่า เป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนหรือไม่

เวลาต่อมา ผอ.โรงเรียนคนดังกล่าว ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อแจ้งความเอาผิดเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ในข้อหาเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ขณะที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ยังแฉข้อมูลอีกว่า เป็น ผอ.การศึกษา ของส่วนท้องถิ่น…