เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

15 พ.ย.60 กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ที่มีชายหญิงคู่หนึ่ง อายุประมาณ 25 ปี ซึ่งขับขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา แต่ปราฏกว่า ได้จอดรถ และลงมาทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นตบตีกันกลางถนน โดยเหตุเกิดบน ถ.ไทยอาคาร เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยที่ไม่สนใจผู้คนที่ออกมามุงดู และพยายามเข้าห้าม รวมทั้งรถยนต์ที่ผ่านไปมา แต่ทั้ง 2 คน ก็ยังคงกอดรัดฟัดเหวี่ยงตบตี และเถียงกันด้วยถ้อยคำรุนแรง และส่งเสียงดัง โดยบางช่วงได้ขว้างสิ่งของจนแตกกระจายบนถนนนด้วย แต่ส่วนใหญ่ฝ่ายหญิงจะเป็นผู้ถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งชกเข้าที่ลำตัว และใบหน้า และสภาพทั้งคู่ถึงกับเหนื่อยหอบหลังจากที่ทะเลาะตบตีกันนานประมาณ 15 นาที

สุดท้ายชาวบ้านทนดูไม่ได้ จึงรีบแจ้งตำรวจสายตรวจ 191 ของ สภ.หาดใหญ่ ให้เข้ามาระงับเหตุ และเเยกทั้งคู่ออกจากกัน เหตุการณ์จึงยุติลง

ทั้งนี้หลังจากตำรวจเข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทราบว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกัน ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันกลางถนนั้น เป็นเพราะ ฝ่ายหญิงหึงหวงที่ฝ่ายชายไปติดสาวคนใหม่ ระหว่างที่ขับรถกลับจากกินข้าวเที่ยง จึงเกิดมีปากเสียงกันมาตลอดทาง ก่อนที่ฝ่ายชายจะบรรดาลโทสะหยุดรถ และลงมาทะเลาะตบตีกันกลางถนนดังกล่าว

ที่มา – dailynews