เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 มีนาคม 2566 เวลา 04.40 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุกราดยิง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งแหตุจึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมปิดกั้นพื้นที่ทันที จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า พื้นที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายอับดลฆอนี สามารถ อายุ 70 ปี ผู้นำศาสนา หรือ โต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิดดาวะตุลอิสลาม จ.สตูล บ้านหลังดังกล่าวมีปลอกกระสุนตกอยู่จำนวน 15 ปลอก

ที่บริเวณถนนหน้าบ้าน และประตูกระจกด้านหน้าเป็นรู จำนวน 5 นัด ที่ฝาผนังบ้าน เป็นร่องรอยกระสุน 3 นัด และกระสุนยังทะลุเข้าไปในบ้านถูกตู้เสื้อผ้า 3 นัด โต๊ะวางทีวี 3 นัด และ พัดลม 1 นัด รวมทั้งหมด 15 นัด และยีงไม่ทราบจำนวนผู้ก่อเหตุ

ซึ่งขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว 5 คน คือภรรยา ลูกสาว และหลานซึ่งเป็นเด็กเล็ก 2 คน ส่วนตัวของโต๊ะอิหม่ามไม่อยู่บ้าน เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุในหารก่อเหตุ นายอับดลฆอนี สามารถ อายุ 70 ปี โต๊ะอิหม่าม เปิดเผยว่า  ก่อนหน้านี้เคยไปเป็นคนกลางเจรจากับปัญหาทางสังคมในพื้นที่ เพราะเป็นผู้นำศาสนา  ล่าสุดมีเรื่องแบ่งมรดก และเรื่องวัยรุ่นขโมยผลปาล์มน้ำมัน ส่วนเรื่องอื่น ๆ น่าจะไม่ใช่ประเด็น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสืบสวนสอบสวนอย่างรวดเร็วที่สุด เพราะเป็นเหตุอุกอาจสะเทือนขวัญประชาชน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เพจดังแฉ ประติมากรรมหมึกปะนาเระ ตัวนี้เกือบล้าน!

ลุยจับ…!! หมอเถื่อนลอบเปิดคลินิกรักษาคนไข้ หมอเพิ่งเรียนจบ แต่ร้อนวิชา ไม่รอใบอนุญาต