เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 04.30 น.ของวันที่ 19 พ.ย.2560  ร.ต.อ.ไมตรี นราภักดิ์  รองสว.สอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช    ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันผู้เสียชีวิตจำนวน1 คน  ที่บ้านคอเขา หมู่ 5 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์   ผกก.สภ.สิชล   พ.ต.ท.สุชาติ มีชัย รองผกก.สส.   พ.ต.ท.วิชัย ม่วงสวย รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.โสพรรณ พินิจกุล  สว.สส. พ.ต.ท.เกียรติก้อง หนูจันทร์ สวป. พ.ต.ต.ประมูล คงชู สวป. พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสิชล และหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้งอำเภอสิชล ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำและรับซื้อมะพร้าว บ้านเลขที่ 362/1  หมู่ 5 ต.สิชล อ.สิชล  จ.นครศรีธรรมราช   พบผู้เสียชีวิตนอนฟุบหน้า บริเวณลานบ้านหลังร้านขายของชำห่างจากบ้านประมาณ 3 เมตรในมือยังกำโทรศัพท์มือถือ  และพบเศษเหรียญที่ใสถุงละ 100 บาทจำนวน 7  ถุง และเศษเหรียญอีกจำนวนมาก บุหรี่จำนวน 4 ซอง เงินสดใส่ถุงใสอีก 7,000 บาท และกล้องวงจรปิดอีก 1 ตัว หล่นอยู่ข้างศพผู้ตาย และจากการตรวจสอบภายในร้านของชำพบว่าคนร้ายได้ปีนหลังคารื้อกระเบื้องมุงหลังคาและฝ้าเพดานออกเป็นรูโบ๋เพื่อหย่อนตัวลงไปในร้าน รื้อค้นทรัพย์สินจนกระจุยกระจายเกลื่อนภายในร้าน  ต่อมาทราบชื่อคนร้ายที่ถูกเจ้าของร้านยิงเสียชีวิตคือนายบุครี่ หะหนับ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 377/4 หมู่ 5 ต.สิชล อ.สิชล  จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งบ้านผู้ตายอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร  ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว เข้าบริเวณบั้นเอวเหนือสะโพกด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ กระสุนทะลุหน้าท้องด้านหน้า 1 แผลส่วนกระสุนที่เหลือยังในร่างกายทั้งหมด   ส่วนมือปืนซึ่งเป็นเจ้าของบ้านทราบชื่อนายสอด นาคะ อายุ 68 ปี  เจ้าของร้านยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายสอด นาคะ   เจ้าของร้านขายของชำที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพรับซื้อมะพร้าวและได้เปิดร้านขายของชำในที่เกิดเกิด ซึ่งได้เปิดร้านขายของชำติดกับถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้าน และบริเวณลานบ้านก็ใช้เก็บผลมะพร้าว โดยได้สร้างบ้านไว้อีกหลังหนึ่งที่ด้านหลังร้านขายของชำห่างกันประมาณ 50 เมตร  ช่วงที่เกิดเหตุประมาณเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา ตนได้มองดูกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายกำลังขโมยของอยู่ภายในร้านขายของชำ   จึงเกิดความโมโหเพราะที่ผ่านมามีคนร้ายมาขโมยเงินภายในร้านหลายครั้งแล้ว   จึงเดินออกจากบ้านพร้อมด้วยปืนลูกซองยาว และเป็นจังหวะเดียวกับช่วงที่คนร้ายเดินออกจากบ้านพอดีก็เลยยิงสวนเข้าไปทันที 1 นัด  จนคนร้ายล้มฟุบแน่นิ่งอยู่กับที่ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบและรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่  หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป และควบคุมตัวนายสอด เจ้าของร้านไปสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย.

ที่มา – Tnews