เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 ก.พ. 62 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมารับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณลานจอดรถ วันจีวันผับ บนถนนสายท่าขี้เหล็ก-เชียงตุง ไปทางทิศตะวันออก ห่างจากสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา ข้ามลำน้ำสายประมาณ 3 กิโลเมตร

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบรถเก๋งโตโยต้า และที่บริเวณเบาะคนขับพบศพ นายวุฒิชัย กอบัว อายุ 31 ปี ชาว ต.ปทุม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใบหน้าและคอ 3 นัด

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นนักร้องอยู่ที่ผับดังกล่าว ซึ่งก่อนเกิดเหตุกำลังจะขับรถออกไปซื้อของ ปรากฏว่ากลับมีคนร้ายเข้ามาประชิดตัว พร้อมใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

ล่าสุด หน่วยงานประสานงานท้องถิ่นชายแดนไทย-เมียนมา หรือทีบีซีฝ่ายไทย ได้ประสานกับทีบีซีฝ่ายเมียนมาแล้ว เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด นอกจากนี้ตำรวจยังได้เข้าตรวจสอบห้องพักต้องสงสัย พบ นายขวัญ เจริญไชยกรรม อายุ 27 ปี ชาว จ.พิจิตร กำลังเสพยาไอซ์อยู่ จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี ข้อหาครอบครองยาเสพติด พร้อมสอบสวนขยายผลว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ตายหรือไม่ ซึ่งจะติดตามผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดี และ ทาง ตม.เชียงราย จะได้ประสานงานตำรวจจังหวัดท่าขี้เหล็ก เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีและติดต่อญาติผู้เสียชีวิตเพื่อส่งมอบศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี